Liệu Thanh Thúy sẽ tham dự giải bóng chuyền ASEAN Grand Prix 2022?

Thứ ba, 30/08/2022 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc Cúp bóng chuyền nữ châu Á - AVC Cup 2022, NHM thắc mắc liệu Thanh Thúy vẫn sẽ tham dự giải đấu cùng đội tại Thái Lan hay sẽ sang Nhật Bản.

Ngay sau chuyến thi đấu thành công tại Cúp bóng chuyền nữ châu Á - AVC Cup 2022, tuyển nữ Việt Nam sẽ bay thẳng sang Thái Lan để tiếp tục tham dự giải ASEAN Grand Prix 2022.

Đây là lần thứ hai giải đấu này được tổ chức, lần đầu tiên là vào năm 2019 với nhà vô địch là Thái Lan ở cả hai chặng đấu, trong khi tuyển nữ Việt Nam kết thúc ở vị trí thứ 4.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho ASEAN Grand Prix 2022

Lần này, toàn đội sẽ quyết tâm cải thiện thành tích trước khi trở về nước và tập luyện cùng các CLB chủ quản chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc vào giữa tháng 12.

Tuy nhiên, điều mà NHM thắc mắc: Liệu đội trưởng, chủ công Trần Thị Thanh Thúy sẽ cùng đội tham dự giải đấu này hay sẽ bay tới Nhật Bản để tập luyện cho mùa giải ở đây?

NHM thắc mắc liệu Thanh Thúy vẫn sẽ tham dự ASEAN Grand Prix hay bay sang Nhật Bản để chuẩn bị cho V.League 2022-2023

Theo lời chia sẻ của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt trên báo SGGP, vị HLV này cho biết: “Lịch trình của Trần Thị Thanh Thúy là tiếp tục đến Thái Lan với chúng tôi để thi đấu giải ASEAN Grand Prix 2022 ngay sau các trận ở Philippines lúc này.

Ngày 30-8, toàn đội di chuyển trở lại Thái Lan. Thúy thi đấu giải ASEAN Grand Prix 2022 sau đó ngày 12-9 sẽ trở lại Nhật Bản để thi đấu cho đội bóng mà em đang khoác áo”.

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chia sẻ về cô học trò cưng của mình

Vậy là gần như chắc chắn rằng, ngôi sao số 1 của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tham dự giải đấu Grand Prix năm nay. Và nếu có sự phục vụ của chủ công 24 tuổi, sức mạnh của cả đội sẽ được gia tăng đáng kể, qua đó có thể cải thiện thành tích so với lần đầu tham dự.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT