Không tin nổi: Dẫn 8-0 set 5, Ninh Bình Doveco vẫn thua ngược 'tức tưởi'

Thứ ba, 18/10/2022 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Có cơ hội rất lớn trong việc giành chiến thắng chung cuộc, thế nhưng Ninh Bình Doveco lại để thua ngược khó hiểu tại Cúp bóng chuyền nữ LienVietPostBank 2022.

Trong tối qua (17/10), giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 có trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa Ninh Bình Doveco và BTL Thông tin. Cả hai đội đã tạo ra một thế trận căng thẳng nghẹt thở và phải phân định thắng thua thông qua set 5 định mệnh.

dan-8-0
Dẫn trước 8-0, thế nhưng Ninh Bình Doveco tạo chấn động khi thua ngược 11-15 trong set 5, qua đó chấp nhận thất bại trước BTL Thông tin

Tại set đấu cuối cùng, Ninh Bình Doveco đã tạo ra lợi thế không thể tuyệt vời hơn khi dẫn trước tới 8-0. Tưởng chừng như đây là cơ hội giúp đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng "rửa hận" sau những trận thua năm nay, thì điều bất ngờ đã xảy ra.

Sự đi xuống một cách khó hiểu của Bích Tuyền và các đồng đội đã giúp BTL Thông tin tận dụng cơ hội vươn lên và san bằng tỉ số. Điều chấn động hơn, đội bóng Quân đội vươn lên dẫn trước và đánh bại 15-11 trong set 5 để có chiến thắng chung cuộc.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT