Quảng cáo

Quang Liêm dừng bước tại bán kết Charity Cup 2022

Thứ sáu, 25/03/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Không thể tái lập chiến thắng như vòng loại, Quang Liêm chịu khuất phục trước kiện tướng người Ba Lan Jan Krzysztof Duda tại bán kết Charity Cup.

Rạng sáng hôm nay (25/3), kiện tướng số 1 Việt Nam bước vào vòng bán kết tại giải Charity Cup. Gặp lại bại tướng của mình ở vòng loại giải đấu này, Quang Liêm hy vọng sẽ lặp lại kết quả như trước đây, tuy nhiên đối thủ đã không còn lặp lại sai lầm nữa.

khong-the-tao-nen-bat-ngo-quang-liem-dung-buoc-o-ban-ket-charity-cup-2022

Có lợi thế cầm quân trắng ngay ở ván đầu tiên, Lê Quang Liêm có cơ hội giành chiến thắng thế nhưng anh lại không thể tận dụng được và thậm chí để thua ngược ngay ở ván đấu này. Sang ván đấu thứ 2, Liêm cũng không thể có được chiến thắng và buộc phải chia điểm với Duda.

Ở hai ván đấu cuối cùng, nhà vô địch FIDE World Cup 2021 tiếp tục thể hiện bản lĩnh khi tiếp tục cầm hòa kỳ thủ của Việt Nam, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2,5-1,5.

khong-the-tao-nen-bat-ngo-quang-liem-dung-buoc-o-ban-ket-charity-cup-2022
Quang Liêm không thể giành chiến thắng trước kỳ thủ Ba Lan (nguồn: chess24)

Dù không có chiến thắng tại bán kết, nhưng Lê Quang Liêm đã có giải đấu hết sức thành công. Qua giải đấu, anh đã có được 14.000 USD tiền thưởng, bao gồm 8.000 USD vòng loại + 6.000 USD khi lọt vào vòng loại trực tiếp. Với thành tích này, kiện tướng Việt Nam tiếp tục có cơ hội được tham gia chặng đấu tiếp theo, diễn ra từ ngày 20/4 đến 28/4.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Liêm Charity Cup kiện tướng kỳ thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo