Hubert Hurkacz tặng 100 euro cho mỗi cú ace tại Wimbledon 2022 cho người dân Ukraine

Thứ ba, 28/06/2022 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Tuy nhiên, có vẻ như số tiền ủng hộ của tay vợt Ba Lan cho Ukraine sẽ không quá nhiều bởi anh bị loại ngay ở vòng 1 hôm qua.

Được xếp làm hạt giống thứ 7 tại Wimbledon 2022 và lọt vào bán kết năm ngoái, chủ nhật tuần vừa rồi, Hubert Hurkacz tuyên bố sẽ quyên góp 100 euro cho người dân Ukraine cho mỗi cú ace thành công trong hai tuần thi đấu ở London.

"Tôi xin thông báo rằng bắt đầu từ ngày mai (thứ Hai), tôi cam kết quyên góp 100 euro cho mỗi điểm giao bóng trực tiếp mà tôi đạt được tại Wimbledon để giúp đỡ người dân Ukraine. Tôi hy vọng phong độ hiện tại của tôi sẽ hiện thực hóa điều này", tay vợt Ba Lan chia sẻ trên Twitter.

2022-06-28 (1)

Hurkacz hy vọng rằng chiến dịch ủng hộ này sẽ kéo dài càng lâu càng tốt. Trước đó, tay vợt 25 tuổi thường xuyên bày tỏ sự ủng hộ đối với người dân Ukraine.

"Trái tim của tôi là với Ukraine", Hurkacz viết trên Instagram vào tháng Hai, chú thích một bức ảnh của mình tại Giải vô địch quần vợt Dubai và bức ảnh cờ Ukraine và Ba Lan được giơ cao cạnh nhau trong đám đông.

Tuy nhiên, tay vợt người Ba Lan sẽ không ủng hộ quá nhiều khi anh bị loại ngay vòng 1 Wimbledon năm nay

Tuy nhiên, có vẻ như số tiền ủng hộ mà Hubert Hurkacz dành cho những người dân tị nạn ở Ukraine sẽ không nhiều bởi anh đã bị loại ngay tại vòng 1 Wimbledon năm nay. 

Chỉ gặp đối thủ vô danh người Tây Ban Nha Alejandro Davidovich Fokina, tuy nhiên, tay vợt 25 tuổi lại thi đấu đầy thất vọng và để thua 2-3 với tỉ số 7-6 (4), 6-4, 5-7, 2-6, 7-6 (10-8). Trước đó, Hurkacz đã có sự chuẩn bị ấn tượng khi đã vô địch giải quần vợt Halle Open sau khi đánh bại tay vợt số 1 thế giới Daniil Medvedev 6-1, 6-4.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
quần vợt Hubert Hurkacz Wimbledon Wimbledon 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT