Hot girl Billiards xứ Hàn gây sốt tại giải TP. Hồ Chí Minh World Cup 2022

Thứ năm, 26/05/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Han Ji Eun đang là một trong những cái tên nổi bật nhất tại giải carom 3 băng TP. Hồ Chí Minh World Cup diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Giải Carom 3 băng TP. Hồ Chí Minh World Cup 2022 hiện tại đang diễn ra các vòng loại cuối cùng trước khi bắt đầu bước vào vòng thi đấu chính thức của 32 cơ thủ. Nổi bật trong số những vận động viên tham gia chính là Han Ji Eun, cơ thủ được mệnh danh là "Hot girl Billiards xứ Kim chi".

Hot girl Billiards xứ Hàn gây sốt tại giải TP. Hồ Chí Minh World Cup 2022 141658
Nhan sắc đầy thu hút của Han Ji Eun tại giải đấu năm nay

Tại giải Carom 3 băng World Cup diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh, hot girl billiards xứ Hàn tiếp tục gây ấn tượng bởi màn trình diễn xuất sắc của mình. Trong khuôn khổ vòng loại thứ 2, cô đã có trận ra quân gặp đối thủ tới từ Hà Lan, Herman Van Daalen.

Ngay khi bước vào nhà thi đấu, cô gái 21 tuổi đã khiến người hâm mộ bấn loạn bởi nhan sắc như nữ thần của mình. Chưa kể khán giả theo dõi còn bị thu hút bởi những đường cơ sắc sảo của mình.

Hot girl Billiards xứ Hàn gây sốt tại giải TP. Hồ Chí Minh World Cup 2022 141659
Hot girl Billiards xứ Hàn gây sốt tại giải TP. Hồ Chí Minh World Cup 2022 141662

Trước đó, Han Ji Eun đã gây sốt tại giải billiards carom 3 băng tổ chức tại Mỹ vào năm 2019 với 7 chiến thắng liên tiếp trước các đàn chị đẳng cấp và giàu kinh nghiệm hơn mình.

Trong trận đấu này, cơ thủ Hàn Quốc đã khiến người hâm mộ tại Nhà thi đấu Nguyễn Du phát cuồng bởi đường cơ ghi 7 điểm để lật ngược thế trận với tỉ số 27-20, qua đó giành chiến thắng với tỉ số 30-23.

Hot girl Billiards xứ Hàn gây sốt tại giải TP. Hồ Chí Minh World Cup 2022 141663
Mặc dù còn trẻ, thế nhưng Ji Eun được xem là một trong những tay cơ xuất sắc nhất của làng billiards xứ Kim chi

Tại trận quan trọng trong việc giành vé vào vòng trong, Han Ji Eun phải đối đầu với cơ thủ của chủ nhà Việt Nam, Nguyễn Ngọc Trị. Mặc dù thi đấu ấn tượng và có thời điểm dẫn trước tay cơ chủ nhà khi liên tục dẫn điểm, từ 8-2, 15-12 rồi 21-14. Thế nhưng, dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Ngọc Trị đã thi đấu bùng nổ để thắng ngược với tỉ số 30-21. 

Để thua ở trận đấu này, Han Ji Eun phải dừng bước tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên, màn trình diễn của cô gái trẻ là vô cùng đáng khen. Việc thiếu vắng cô trong những vòng đấu tiếp theo sẽ người hâm mộ tiếc nuối, nhưng chắc chắn rằng Ji Eun đã tạo ấn tượng đẹp mắt cho khán giả Việt Nam không chỉ tài năng mà cả nhan sắc đầy thu hút của cô.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Billiards Han Ji Eun Carom 3 băng Hot girl Billiards TP. Hồ Chí Minh World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT