Hạ đẹp ĐKVĐ, bóng chuyền nam Hà Tĩnh khởi đầu thuận lợi tại Đại hội

Thứ bảy, 03/12/2022 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Vượt qua Khánh Hòa với tỉ số 3-2, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh có khởi đầu thuận lợi tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu cuối cùng ngày thi đấu thứ nhất (2/12) của bộ môn bóng chuyền Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 giữa đội bóng chuyền nam Khánh Hòa và Hà Tĩnh đã chính thức diễn ra. Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng Khánh Hòa bất ngờ chơi dưới sức.

Trong set đấu đầu tiên, bóng chuyền nam Hà Tĩnh tỏ ra vượt trội hơn trên sân. Lê Văn Thành chính là điểm sáng khi anh là cây ghi điểm chủ lực của cả đội, trong khi đó Khánh Hòa nhập cuộc khá chậm chạp, mặc dù rất cố gắng thế nhưng Từ Thanh Thuận và các đồng đội vẫn thất thủ trong set 1.

Hạ đẹp ĐKVĐ, bóng chuyền nam Hà Tĩnh tạo địa chấn tại Đại hội TDTT 227437
Chủ công Lê Văn Thành là một trong cây ghi điểm chính của Hà Tĩnh (ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Để thua trong set đầu, nhà đương kim vô địch của Đại hội thi đấu tập trung hơn và siết lại đội hình, qua đó bắt đầu lật ngược thế trận và luôn dẫn điểm. Từ Thanh Thuận vẫn là cây ghi điểm chính của đội, và khi lối chơi trở nên mượt mà hơn, Khánh Hòa không cho Hà Tĩnh bất cứ cơ hội nào trong set 2 và hạ gục 25-20.

Thế nhưng, sang set 3, Đức Hạnh và các đồng đội chơi bùng nổ khi có những cú đập khiến Khánh Hòa bất lực. Đối chuyền Đinh Văn Phương bên cạnh Văn Thành tỏ ra rất tự tin trong từng pha bóng. Ngược lại, Khánh Hòa mắc lỗi bước 1 khá nhiều, các cầu công không hiệu quả, qua đó nhà ĐKVĐ vẫn chịu thua set này.

Khánh Hòa có trận đấu dưới sức trước đối thủ được đánh giá thấp hơn (ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Không còn gì để mất, nhà đương kim vô địch áp đảo Hà Tĩnh ngay từ những thời điểm đầu của set 4. Điểm mạnh nhất của Khánh Hòa trong set này chính là hàng chắn vô cùng hiệu quả, qua đó đưa trận đấu bước vào set 5 để phân định thắng thua chung cuộc.

Thế nhưng, nhà ĐKVĐ Đại hội lại thi đấu thiếu tập trung trong set cuối cùng. Mặc dù Ngô Văn Kiều thi đấu vô cùng ấn tượng trong set 5, thế nhưng một mình anh là không đủ để giúp đội nhà có được chiến thắng.

Thi đấu cực kỳ nỗ lực, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh đã có trận thắng mở màn 3-2 (25-21, 20-25, 25-21, 13-25, 15-12) trước nhà ĐKVĐ Khánh Hòa, qua đó khởi đầu thuận lợi tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT