Bóng chuyền nữ Ninh Bình có thắng lợi đầu tay sau 50' tại Đại hội TDTT

Thứ sáu, 02/12/2022 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Đẳng cấp quá chênh lệch, đội bóng chuyền nữ Ninh Bình không mất nhiều thời gian để có chiến thắng nhanh chóng trước Vĩnh Phúc.

Vào lúc 14h00 hôm nay, trận đấu đầu tiên của nội dung nữ bộ môn bóng chuyền tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 giữa Vĩnh Phúc và Ninh Bình đã chính thức diễn ra.

Được đánh giá cao hơn rất nhiều, Bích Tuyền và các đồng đội được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng trong trận ra quân tại Đại hội. Và không nằm ngoài dự đoán, đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng đã thể hiện sức mạnh đáng sợ của mình.

Bóng chuyền nữ Ninh Bình có thắng lợi đầu tay sau 50' tại Đại hội TDTT 226986
Đội bóng chuyền nữ Ninh Bình tỏ ra áp đảo hoàn toàn trước Vĩnh Phúc trong trận đấu này (ảnh: Báo Ninh Bình)

Ở trận đấu này, có sự thay đổi nhỏ so với các giải đấu trước khi Nguyễn Trinh thi đấu ở vị trí chủ công, trong khi Lê Thanh Thúy có cơ hội thể hiện mình ở vị trí phụ công. Ngay thời điểm đầu, đội bóng cố đô Hoa Lư tỏ ra quá mạnh so với đối thủ khi lấn lướt hoàn toàn ở mọi khâu.

Mọi vị trí của Ninh Bình đều ghi điểm đều tay, qua đó toàn đội có chiến thắng dễ dàng 25-10. Sang set đấu thứ 2, HLV Thái Thanh Tùng đã chủ động rút nhiều trụ cột như Lê Thanh Thúy, Đinh Thúy và Nguyễn Trinh. Cây chuyền hai chính Huyền Trang cũng được cho ra nghỉ ngơi.

Bóng chuyền nữ Ninh Bình có thắng lợi đầu tay sau 50' tại Đại hội TDTT 226987
Bích Tuyền vẫn tỏa sáng như thường lệ mặc dù không nhận quá nhiều bóng như những giải đấu trước

Tuy nhiên, với đội hình mới, Bích Tuyền và các đồng đội vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối thủ bên kia lưới. Các cô gái Vĩnh Phúc tỏ ra rất thụ động từ tấn công tới phòng thủ, lối chơi cũng vô cùng đơn điệu, qua đó tiếp tục một chiến thắng áp đảo 25-7 dành cho các cô gái Ninh Bình.

Sang set 3, đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc gần như vỡ trận và không có chút cơ hội để vượt lên, qua đó thua nhanh chóng 9-25 trước Ninh Bình.

Thắng lợi 3-0 (25-10, 25-7, 25-9) trước Vĩnh Phúc, đội bóng chuyền nữ Ninh Bình có trận ra mắt tại Đại hội vô cùng mỹ mãn và thể hiện là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT