Cựu tuyển thủ BTL Thông tin FLC dừng chân tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Thứ hai, 09/05/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Vậy là hiện tại, chỉ còn Đặng Thu Huyền là cựu vận động viên BTL Thông tin FLC tiếp tục chinh chiến tại cuộc thi năm nay.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu tuyển thủ đội bóng Bộ Tư lệnh Thông tin FLC, Phạm Thị Minh Huệ đã nói lời tạm biệt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sau thời gian dài chinh chiến và trải qua nhiều thử thách cam go.

cuu-tuyen-thu-btl-thong-tin-flc-dung-chan-tai-hoa-hau-hoan-vu-2022
Phạm Thị Minh Huệ dừng chân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Người đẹp chia sẻ trên Facebook:

"Khép lại một hành trình đầy ý nghĩa cùng Miss Universe Việt Nam 2022, em đã học được rất nhiều, trải nghiệm rất nhiều từ cuộc thi và từ đó em biết bản thân còn yếu những gì. Em xin chân thành cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà thiết kế, bạn bè, người thân và những đồng hương Hải Dương của em ạ. Cảm ơn toàn thể ekip của Miss Universe cũng như các anh chị QLTS đã luôn take care cho tụi em. Năm nay hành trình của em hơi ngắn nhưng năm sau em tin rằng hành trình này em sẽ đi được dài hơn bởi vì...

DÙ CÓ KẾT THÚC CŨNG KHÔNG PHẢI LÀ KẾT THÚC"

Trước đó, người hâm mộ bóng chuyền từ đội bóng quân đội đã rất bất ngờ khi hai cựu tuyển thủ là Phạm Thị Minh Huệ và Đặng Thu Huyền đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cả hai đều được đánh giá có ngoại hình xuất sắc, tinh thần tham gia cuộc thi đầy nhiệt huyết. Nếu như cựu chuyền hai trẻ nổi bật nhờ thành tích nổi bật cùng BTL Thông tin FLC thì Minh Huệ thể hiện kinh nghiệm dày dặn trong nghề người mẫu khi đã tham gia nhiều buổi chụp ảnh quảng cáo thời trang hay được lựa chọn trình diễn trên các sàn diễn fashion show.

cuu-tuyen-thu-btl-thong-tin-flc-dung-chan-tai-hoa-hau-hoan-vu-2022
Vẻ đẹp cuốn hút của cựu tuyển thủ BTL Thông tin FLC

Thế nhưng, may mắn đã thuộc về Thu Huyền khi cô gái trẻ vẫn tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong khi Minh Huệ phải dừng chân tại đây. Tuy vậy, đây cũng có thể xem là kinh nghiệm quý báu trước những cuộc thi lớn giúp cho con đường sự nghiệp của Minh Huệ bằng phẳng hơn.

Sau khi tạm biệt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, cựu người đẹp bóng chuyền BTL Thông tin FLC sẽ quay trở lại công việc người mẫu thường ngày và ẩn ý sẽ cố gắng trong những cuộc thi sắc đẹp sau này.

Video: Nữ thần bóng chuyền Nga với bước đà độc nhất vô nhị

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền BTL Thông tin FLC Phạm Thị Minh Huệ Hoa hậu Hoàn vũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT