Quảng cáo

Búp bê bóng chuyền Âu Hồng Nhung chính thức thành "vợ người ta"

Thứ hai, 09/05/2022 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Vào ngày hôm qua (8/5), libero xinh đẹp của đội bóng Bộ Tư lệnh thông tin FLC đã chính thức chia tay cuộc sống độc thân khi lên xe hoa về nhà chồng.

Nhắc đến thành công của CLB Bộ Tư lệnh thông tin FLC, người ta thường nghĩ ngay đến lớp đàn chị như Kim Huệ, Phạm Yến, Đỗ Minh... sau này có Linh Chi, Bùi Ngà. Thế nhưng, có lẽ người hâm mộ ít nhiều để quên một cô gái tuy nhỏ bé nhưng là chỗ dựa quan trọng của hàng sau của đội bóng quân đội mang tên Âu Hồng Nhung.

Ít ai biết rằng, cô gái sinh năm 1993 này được đào tạo ban đầu trở thành một chủ công nhằm có thể tiếp bước thành công từ đàn chị Đỗ Thị Minh. Và giai đoạn 2013 - 2016, cô gái gốc Lạng Sơn đã thi đấu đầy ấn tượng và góp công sức lớn cho nhiều danh hiệu VĐQG của Bộ Tư lệnh. Mặc dù chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m72, thế nhưng Hồng Nhung đã khắc phục hạn chế đó bằng tư duy thi đấu nổi bật, phong thái đầy nhanh nhẹn trên sân.

bup-be-bong-chuyen-au-hong-nhung-chinh-thuc-thanh-vo-nguoi-ta
Vẻ ngoài cuốn hút của libero Âu Hồng Nhung trên sân bóng

Thế nhưng, những chấn thương dai dẳng đã khiến cô gái trẻ không còn giữ phong độ, sau đó Hồng Nhung chuyển sang libero và gắn bó với vị trí này từ đó cho tới nay.

Vào đầu tháng 1 năm nay, libero số 1 của đội bóng quân đội đã chính thức làm lễ ăn hỏi với bạn trai Lê Tiến. Điều này khiến người hâm mộ bất ngờ nhưng tất cả đều cảm thấy vui và dành nhiều lời chúc mừng cho cô gái xinh đẹp này. Và vào ngày 8/5, cô chính thức bước lên xe hoa, trở thành "vợ người ta". Năm nay, đồng đội của Hồng Nhung là phụ công Bùi Ngà đón nhận tin vui khi cũng chuẩn bị về nhà chồng.

bup-be-bong-chuyen-au-hong-nhung-chinh-thuc-thanh-vo-nguoi-ta
Âu Hồng Nhung cùng chồng chụp ảnh với đàn chị Phạm Yến trong lễ cưới (ảnh: cuonqpv)

Năm 2022 quả thật là một năm tuyệt vời với Âu Hồng Nhung. Giành chức vô địch tại giải bóng chuyền VĐQG cùng CLB chủ quản Bộ Tư lệnh Thông tin FLC, có đám cưới mĩ mãn với người mình yêu, quả thật Hồng Nhung đang có những năm tháng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp thi đấu bóng chuyền của mình.

Bước vào vòng 1 mùa giải VĐQG tới đây, chắc chắn libero đầy tài năng này sẽ cùng đồng đội đặt mục tiêu có thể giữ vững vị trí số 1 bảng xếp hạng, qua đó làm tiền đề để đạt những cột mốc thành công mới tiếp theo trong sự nghiệp thể thao mà bản thân Hồng Nhung theo đuổi.

Video: Thần đồng bóng chuyền Cuba Melissa Vargas

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Âu Hồng Nhung Bộ Tư lệnh Thông tin FLC giải bóng chuyền VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo