Quảng cáo

Thái Lan trao thưởng "khủng" cho ai đánh bại Lý Hoàng Nam tại SEA Games 31

Chủ nhật, 08/05/2022 16:29 PM (GMT+7)

Hiệp hội Quần vợt của Thái Lan gây bất ngờ khi đặt mục tiêu giành 2 HCV, đánh bại Việt Nam tại SEA Games 31 năm nay.

Tổng thư ký Hiệp hội quần vợt sân cỏ Thái Lan, ông Thaithanu Wannasuk dưới sự bảo trợ của hoàng gia với tư cách là HLV trưởng của SEA Games 31, sẽ dẫn dắt đội tuyển quần vợt quốc gia Thái Lan. Cả đội sẽ tập luyện tại Trung tâm Phát triển Quần vợt Quốc gia, Muang Thong Thani, để chuẩn bị những bước cuối cùng trước khi lên đường tham dự SEA Games 31 diễn ra ở Việt Nam.

thai-lan-trao-thuong-khung-cho-ai-danh-bai-ly-hoang-nam-tai-sea-games-31
Quần vợt Thái Lan đặt mục tiêu giành 2 HCV tại SEA Games năm nay

Ông Thaithanu tiết lộ: “Trước đó, đội tuyển quần vợt quốc gia đã có cơ hội thi đấu giải quần vợt chuyên nghiệp tại Chiang Rai, thi đấu với các đối thủ từ các quốc gia khác nhau cũng như được chuẩn bị cho Đại hội tại Việt Nam. Tôi tự tin vào tiềm năng của các vận động viên và tin rằng mọi người sẽ nỗ lực hết mình”.

"Chúng tôi đặt mục tiêu giành 2 HCV, dự kiến ​​ở 4 hạng mục: đơn nữ, đơn nam, đồng đội nữ và đồng đội nam, ngoài ra còn có cơ hội giành thêm huy chương ở các hạng mục khác. Bởi quần vợt SEA Games lần này có tổng cộng 7 HCV ở các nội dung thi đấu từ đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đôi nam nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ".

thai-lan-trao-thuong-khung-cho-ai-danh-bai-ly-hoang-nam-tai-sea-games-31
Tay vợt đánh bại Lý Hoàng Nam và giành vàng SEA Games nhận được gần 700 triệu đồng

Điều đáng chú ý ở đây chính là Thái Lan muốn giành vàng tại nội dung đơn nam, có nghĩa sẽ cạnh tranh với tay vợt số 1 Việt Nam hiện tại - Lý Hoàng Nam. Chủ tịch Hiệp hội quần vợt sân cỏ Thái Lan, ông Suchai Pornchaisak Udom đã xác nhận rằng tay vợt nào có thể đánh bại Lý Hoàng Nam tại SEA Games 31 và giành huy chương vàng, sẽ giành được tổng cộng 1.000.000 baht (tương ứng với gần 700 triệu đồng). Đây là một số tiền khủng từ trước tới nay của làng quần vợt xứ Chùa vàng khi trao thưởng của tuyển thủ nước nhà. Ngoài ra, ai giành huy chương vàng ở bất kỳ nội dung nào cũng sẽ được trao số tiền tương tự.

Bộ môn Quần vợt sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 22 tháng 5 tại Cụm sân quần vợt Hanaka Paris Ocean Park tổ chức ở Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Chủ nhà Việt Nam tham gia với 10 VĐV, trong đó niềm hy vọng vàng sẽ được đặt lên vai ở ngôi sao số 1 đội tuyển - Lý Hoàng Nam.

Video: Nữ thần bóng chuyền Nga gây ấn tượng với bước đà có '1-0-2'

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng