CLB bóng chuyền Nga gây sốt với màn ăn mừng thương hiệu của Ronaldo

Thứ năm, 28/07/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo là một siêu sao bóng đá nổi tiếng toàn cầu và không có gì khó hiểu khi màn ăn mừng của anh cũng được nhiều người hưởng ứng.

Cristiano Ronaldo được xem là một trong những vận động viên thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Do đó, những hành động dù chỉ nhỏ nhất của ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Một trong những điểm nhấn ấn tượng của sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Ronaldo chính là màn ăn mừng có "1-0-2" của mình. 

Ronaldo là một trong những siêu sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới

Tiền đạo 37 tuổi mỗi khi ghi bàn, anh sẽ nhảy lên không trung với cánh tay dang rộng, sau đó hét lên "Siuuu" (trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "đúng rồi").

Màn ăn mừng của Ronaldo đã trở thành biểu tượng. Do đó, hàng triệu người trên khắp thế giới đã bắt chước hành động của ngôi sao bóng đá này.

Màn ăn mừng trở thành thương hiệu riêng của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha

Và lẽ dĩ nhiên, bộ môn bóng chuyền cũng không nằm ngoài vòng xoáy này. Tại giải bóng chuyền VĐQG Nga, một CLB đã "cosplay" màn ăn mừng thương hiệu của Ronaldo.

Cụ thể, dàn cầu thủ từ đội bóng VC Belogorie Belgorod đã cùng nhau thực hiện hành động này sau khi giành được điểm từ pha giao bóng. CLB này cũng rất nhiều lần lặp lại hành động này trong suốt mùa giải.

VC Belogorie Belgorod đã "cosplay" màn ăn mừng của Ronaldo tại giải bóng chuyền VĐQG Nga

Quả thật, sức ảnh hưởng của Ronaldo trên toàn thế giới và với bộ môn bóng chuyền đúng là không tưởng!

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Cristiano Ronaldo Ronaldo VC Belogorie Belgorod bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT