Bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An thắng dễ trận ra quân trước Vietinbank

Thứ ba, 22/11/2022 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Với sự tỏa sáng của chủ công Khánh Vy, VTV Bình Điền Long An có trận thắng mở màn giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng 2022.

Vào lúc 16h30 hôm nay, sẽ diễn ra trận đấu đầu tiên của giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng 2022 giữa VTV Bình Điền Long An và Vietinbank. Đây là giải đấu quan trọng cho các đội tham gia nhằm kiểm tra đội hình lần cuối trước khi tranh tài tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên đầu set 1, VTV Bình Điền Long An để đối thủ thi đấu ngang ngửa. Tuy nhiên, đội bóng này bắt đầu bứt tốc và vươn lên dẫn trước.

Bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An thắng dễ trận ra quân trước Vietinbank 221188
VTV Bình Điền Long An khởi đầu thuận lợi khi có trận thắng đầu tiên mặc dù đối chuyền số 1 Trà My còn chưa thi đấu cả trận

Mặc dù Trà My chỉ ra sân ở vài thời điểm, tuy nhiên đội bóng miền Tây vẫn tỏ ra vượt trội trong các mảng miếng đánh chiến thuật. Đội bóng ngân hàng Vietinbank mặc dù đã có thời điểm san bằng tỉ số, tuy nhiên Long An vẫn thể hiện đẳng cấp và thắng đậm 25-19 trong set 1.

Sang set đấu thứ 2, VTV Bình Điền Long An vẫn là đội thi đấu tốt hơn. Hai ngòi nổ là phụ công Kim Thanh và đặc biệt là chủ công Khánh Vy thi đấu vô cùng ấn tượng và là cây ghi điểm chủ lực.

Bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An thắng dễ trận ra quân trước Vietinbank 221192
Khánh Vy là cái tên thi đấu nổi bật nhất của đội bóng miền Tây (ảnh: Webthethao.vn)

Bên phía Vietinbank, điểm mạnh nhất chính là khả năng phòng thủ vô cùng chắc chắn, tuy nhiên khả năng tấn công hạn chế khiến đội bóng này không thể chuyển hóa thành điểm số.

Dù đã cố gắng rút ngắn tỉ số sau khi bị dẫn xa, việc không có một cây ghi điểm xuất sắc khiến Vietinbank hụt hơi và thua 21-25 trong set 2. Ngay sau đó, đội bóng miền Tây tỏ ra áp đảo hoàn toàn trong set 3, qua đó chốt hạ 25-16 để có chiến thắng chung cuộc 3-0 (25-19, 25-21, 25-16) trước Vietinbank.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT