Quảng cáo

Bị loại sớm, hai sao bóng rổ Việt Nam vẫn lọt top yêu thích nhất châu Á

Thứ năm, 17/11/2022 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc bỏ phiếu trực tuyến được yêu thích nhất tại vòng sơ loại FIBA Asia Cup 2025, Việt Nam có tới hai cái tên lọt top.

Kết thúc vòng sơ loại FIBA Asia Cup 2025, đội tuyển bóng rổ nam Việt Nam đã thi đấu không thực sự thành công. Ngoại trừ trận thắng mở màn trước Tahiti, các chàng trai đã không thể giữ được phong độ và để thua 3 trận liên tiếp trước Thái Lan, Mông Cổ và Malaysia.

Tuy nhiên, người hâm mộ bóng rổ nước nhà có phần vơi bớt nỗi buồn khi mới đây, tại bảng bình chọn trực tuyến những cầu thủ được yêu thích nhất giải, Việt Nam có tới 2 cái tên góp mặt, đó là Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và Trần Đăng Khoa.

Bị loại sớm, hai sao bóng rổ Việt Nam vẫn lọt top yêu thích nhất giải 218740
Phú Vinh đang đứng thứ 7 trên bảng bình chọn trực tuyến

Cụ thể, thời điểm diễn ra vòng sơ loại đầu tiên giải bóng rổ FIBA Asia Cup 2025 (FIBA Asia Cup Pre-Qualifiers 2025), BTC tạo ra cuộc bỏ phiếu trực tuyến tìm ra các các cầu thủ được yêu thích và được đăng trên fanpage chính thức của giải.

Hiện tại, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh đang đứng thứ 7 với 451 phiếu bình chọn, Trần Đăng Khoa đứng ngay sau đó với 261 phiếu. Mặc dù mới trở lại đấu trường châu lục sau 60 năm, tuy nhiên Việt Nam ít nhiều đã có dấu ấn với những ngôi sao tài sắc vẹn toàn.

Bị loại sớm, hai sao bóng rổ Việt Nam vẫn lọt top yêu thích nhất giải 218741
Đăng Khoa đứng ngay sau đó khi ở vị trí thứ 8

Chia sẻ trên Báo Thanh niên về học trò, ông Matt Van Pelt dành nhiều lời khen: “Tôi nghĩ hiện tại Phú Vinh là một trong những trung phong hay nhất Việt Nam. Tôi rất mong chờ Phú Vinh sẽ gặt hái thêm thành công vì tôi tin chắc rằng cậu ấy là mẫu cầu thủ luôn sẵn sàng cho những thử thách lớn như giải châu Á thế này”.

“Khoa là mẫu hậu vệ có thể thi đấu tốt ở vai trò cầm bóng và ghi điểm. Ở đội hình tuyển Việt Nam, cậu ấy vừa phải điều phối bóng, vừa phải thoát khỏi sức ép của đối phương và tìm cách đưa bóng vào rổ. Khoa là cầu thủ cần thiết trong hệ thống của đội tuyển”.

>>> Bạn có thể bình chọn cho 2 cầu thủ của Việt Nam ngay tại đây.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT