Báo Thái Lan bất ngờ khi bóng chuyền nữ Việt Nam lên ảnh bìa của FIVB

Thứ hai, 10/10/2022 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Thái Lan đã bất ngờ trước hình ảnh đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được LĐBC thế giới chọn làm ảnh bìa, nhưng sự thực như thế nào?

Thái Lan là một trong những đội bóng chuyền nữ hiện nay được yêu thích nhất hiện nay, các cô gái của xứ sở Chùa vàng nhận được sự ủng hộ từ hàng triệu người trên khắp thế giới.

Do đó, không có gì khó hiểu khi chị đại Đông Nam Á được chọn làm ảnh bìa của Volleyball World, trang thông tin chính thức của Liên đoàn bóng chuyền thế giới.

Bóng chuyền nữ Việt Nam bất ngờ lên trang bìa FIVB, thực hư ra sao? 199546
Thái Lan được chọn làm ảnh bìa trên trang Volleyball World

Thế nhưng, mới đây, báo chí Thái Lan đã phát hiện ra hình ảnh đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam xuất hiện trên trang bìa của Volleyball World, tuy nhiên ngôn ngữ sử dụng không phải là tiếng Anh mà là tiếng Việt.

Điều này khiến rất nhiều người hâm mộ bóng chuyền xứ Chùa vàng bình luận với nhau, tuy nhiên sự thực hình ảnh Thanh Thúy và các đồng đội có xuất hiện trên trang Volleyball World?

Bóng chuyền nữ Việt Nam bất ngờ lên trang bìa FIVB, thực hư ra sao? 199547
Một hình ảnh khác do NHM Việt Nam "chế" tạo thành ảnh bìa của Volleyball World

Sự thật rằng đây chỉ là hình ảnh được người hâm mộ tại Việt Nam chỉnh sửa nhằm tạo ra chủ đề hài hước để bàn luận, ngoài ra điều này cũng thể hiện sự yêu thích với bộ môn thể thao này của NHM.

Trước đó, có thông tin cho rằng lý do vì sao trang Facebook của Liên đoàn bóng chuyền thế giới Volleyball World lại sử dụng hình ảnh các cô gái Thái Lan làm ảnh bìa. 

Đó là để truyền cảm hứng cho các vận động viên trên toàn thế giới. Bởi vì các cô gái Thái Lan là một đội đến từ Châu Á có thể hình nhỏ bé với chiều cao thua kém rất nhiều so với các vận động viên ở Châu Âu.

Bóng chuyền nữ Việt Nam bất ngờ lên trang bìa FIVB, thực hư ra sao? 199549
Thái Lan là đội bóng truyền cảm hứng cho rất nhiều người theo dõi bóng chuyền nữ hiện nay

Nhưng có một điều khiến những người theo dõi bóng chuyền nể phục Thái Lan đó là nụ cười sẽ không bao giờ biến mất trên khuôn mặt của họ mặc dù trận đấu có thể đang rất căng thẳng.

Chính điều này đã giúp cho đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan có lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới đến như vậy.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT