Quảng cáo

HLV Tuchel không đánh giá cao khả năng đi tiếp của Chelsea

Thứ ba, 12/04/2022 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước thềm trận tứ kết lượt về Champions League, HLV Thomas Tuchel đã đưa ra những nhận định về khả năng đi tiếp của Chelsea.

Theo đó, phát biểu trước thềm trận tứ kết lượt về Champions League, HLV Thomas Tuchel đã đưa ra những nhận định về khả năng đi tiếp của Chelsea. Nhà cầm quân người Đức cho hay:

“Chơi tại sân Bernabeu là thách thức lớn nhất với các đội bóng. Thử thách này sẽ khó hơn nếu bạn phải thắng họ hai, ba bàn cách biệt. Nhưng, đó là điều đáng để Chelsea thử. Chúng tôi cần một kịch bản tuyệt vời để vượt qua Real”.

tuchel
HLV Tuchel không đánh giá cao khả năng đi tiếp của Chelsea (Ảnh: Internet)

“Tôi từng cho rằng Chelsea hết cơ hội đấu Real Madrid sau những gì chúng tôi thể hiện ở lượt đi, cũng như trận thua Brentford trước đó. Bây giờ, suy nghĩ của tôi không thay đổi nhiều. Khả năng đi tiếp của Chelsea rất ít. Chelsea phần nào đã vực dậy tinh thần, nhưng nhiệm vụ vẫn là rất khó”.

“Bạn vẫn phải mơ về những cuộc ngược dòng. Chúng tôi phải nghĩ về chiến thắng, nhưng không thể xa rời thực tế. Chúng tôi muốn bảo vệ chức vô địch và cần chơi đúng đẳng cấp để nuôi hy vọng. Dù sao, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá”.

Ở trận tứ kết lượt đi, Chelsea đã phải nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid ngay trên sân nhà. Chính vì lẽ đó, trong trận lượt về vào rạng sáng ngày 13/4 (giờ Việt Nam), thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ phải thắng với cách biệt 2 bàn để nuôi hy vọng đi tiếp.

Thách thức của Chelsea và vũ khí mới để đánh bại Real Madrid

Toàn bộ kế hoạch tái tiếp quản Chelsea của Roman Abramovich?

VIDEO ghi lại hành động thể hiện sự khó chịu của Ronaldo sau trận thua

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tuchel Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT