Quảng cáo

Chelsea nhận tin dữ trước trận lượt về gặp Real Madrid

Chủ nhật, 10/04/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea nhiều khả năng sẽ thiếu vắng 2 trụ cột trong trận lượt về tứ kết Champions League gặp Real Madrid.

Ở chuyến làm khách đến sân St. Mary’s của Southampton tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Chelsea không có được sự phục vụ 2 cầu thủ Romelu Lukaku và Cesar Azpilicueta vì các lý do khác nhau. Theo xác nhận của HLV Tuchel, đội trưởng của The Blues có kết quả dương tính với Covid-19, trong khi Lukaku gặp phải một chấn thương mới.

Chưa rõ mức độ chấn thương của tiền đạo người Bỉ ra sao, nhưng rất có thể anh sẽ không đạt thể trạng tốt nhất ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Real Madrid diễn ra đêm thứ Ba tuần sau. Tương tự là trường hợp của Azpilicueta, cầu thủ khó kịp thời trở lại.

Chelsea
Chelsea nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Lukaku ở trận lượt về (Ảnh: Getty)

Nếu như thiếu vắng bộ đôi trụ cột kể trên, Chelsea sẽ gặp thêm rất nhiều bất lợi. Ở trận lượt đi trên sân nhà, The Blues đã để Real Madrid đánh bại với tỷ số 3-1 và đứng trước nguy cơ sớm trở thành cựu vương. Nếu muốn duy trì hy vọng, họ phải đánh bại đối thủ trên sân Bernabeu ở lượt về với khoảng cách ít nhất 2 bàn.

Mùa giải năm ngoái, Chelsea và Real Madrid cũng đụng độ nhau. Sau 2 lượt trận vòng bán kết mùa trước, Chelsea vượt qua đối thủ với tỷ số 3-1 để tiến vào trận chung kết gặp Man City, sau đó lên ngôi vô địch.

Ở trận đấu gần nhất của mình tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã cắt đứt chuỗi 2 trận thua với thắng lợi đậm 6-0 trước Southampton. Sau trận đấu này, họ sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi đến Bernabeu để đá trận lượt về tứ kết Champions League. Trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 13/4 (giờ Việt Nam).

Thống kê cho thấy Rangnick là HLV MU tệ nhất lịch sử Ngoại Hạng Anh

Ajax cấm truyền thông Anh dự họp báo của ten Hag vì hỏi về MU quá nhiều

VIDEO: Villarreal 1-0 Bayern Munich - Tứ kết Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Real Madrid Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT