Quảng cáo

Thống kê cho thấy Rangnick là HLV MU tệ nhất lịch sử Ngoại Hạng Anh

Thứ bảy, 09/04/2022 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Dưới thời HLV Rangnick, MU có tỷ lệ thắng cực thấp khi thi đấu ở giải Ngoại Hạng Anh.

Ở vòng 32 Ngoại Hạng Anh, MU vừa gây thất vọng khi bị Everton đánh bại với tỷ số 0-1. Theo số liệu của hãng thống kê Opta, đây là thất bại thứ 8 của Quỷ đỏ dưới thời HLV Ralf Rangnick nếu chỉ tính riêng tại đấu trường cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù.

Trong khi đó, tổng số trận đấu của nhà cầm quân 1958 trên cương vị thuyền trưởng MU chỉ mới đạt mức 17. Như vậy, kể từ khi HLV Rangnick tới làm việc tại "Nhà hát của những giấc mơ", đội bóng thành Manchester đã thua tới... 8 trên 17 trận.

Tỷ lệ giành chiến thắng của MU vào lúc này chỉ là... 47%, thấp nhất trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford nếu chỉ xét riêng tại Ngoại Hạng Anh. Hay nói cách khác, đội chủ sân Old Trafford không thắng nổi dù chỉ một nửa số trận khi được Rangnick huấn luyện. Như vậy, Rangnick đang là HLV MU tệ nhất lịch sử Ngoại Hạng Anh

FP59RgdXsAwpAx1
MU đang có phong độ vô cùng thiếu thuyết phục dưới thời Rangnick

Thực tế, HLV Rangnick có khởi đầu không hề tệ trong lần đầu tiên ông làm việc ở môi trường bóng đá Anh. Vị chiến lược gia người Đức giúp MU tạo nên chuỗi 5 trận bất bại đầu tiên. Trong đó có 3 thắng lợi và 1 kết quả hòa. Ngay ở trận ra mắt của HLV Rangnick (vòng 15), Quỷ đỏ đã hạ gục Crystal Palace với tỷ số 1-0. 

Phải tới tận trận thứ 6 (vòng 21), MU mới nhận thất bại đầu tiên khi thua Wolverhampton với tỷ số tối thiểu. Nhưng sau đó, phong độ của thầy trò HLV Rangnick bắt đầu sa sút. Trong 17 trận vừa qua, MU cũng chỉ có 6 trận hòa và phải nhận 3 thất bại. 

Trong số đó, phải kể đến nhiều trận hòa đáng thất vọng trước các đối thủ dưới cơ của đội bóng thành Manchester. Ví dụ như ngay ở vòng đấu trước, MU phải chia điểm với Leicester City (hòa 1-1) dù được thi đấu trên sân nhà. Trước đó, ở vòng 27, HLV Rangnick và các học trò bị Watford cầm hòa với tỷ số không bàn thắng tại Old Trafford. 

Hồi đầu tháng 2 (vòng 24 và 25), MU còn hòa 2 trận liền trước Burnley và Southampton với cùng tỷ số 1-1. Ở vòng 22, Quỷ đỏ chỉ giành được 1 điểm (hòa 2-2) khi đối đầu với Aston Villa. Ở vòng 19, MU bị Newcastle United cầm chân với tỷ số 1-1. 

Author Thethao247.vn Đặng Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ralf Rangnick Everton Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT