Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/4: Man City chơi lớn vụ Haaland, Liverpool nhắm thần đồng

Thứ năm, 14/04/2022 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Man City chơi lớn vụ Haaland, Liverpool nhắm thần đồng hay Arsenal nhắm “sát thủ” Bundesliga là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 14/4.

Man City chơi lớn vụ Haaland

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City sẽ muốn có được chữ ký của Erling Haaland bằng mọi cách trong phiên chợ hè năm nay. Thậm chí, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi ra mức lương kỷ lục để thuyết phục chân sút người Na Uy.

XÁC NHẬN: Man City đàm phán chiêu mộ Erling Haaland 127348
Man City muốn chiêu mộ Haaland (Ảnh: Internet)

Liverpool nhắm thần đồng

Theo RMC Sport, đang bày tỏ sự quan tâm dành cho tài năng trẻ Mohamed-Ali. Ngôi sao người Pháp được xem như thần đồng của xứ lục lăng và đang được nhiều đội bóng như Atletico Madrid, Marseille, Leicester City và Southampton theo đuổi.

Arsenal nhắm “sát thủ” Bundesliga

Theo Sport Bild, Arsenal đang để mắt đến tiền đạo Patrik Schick của Bayer Leverkusen. Ngôi sao người CH Séc đang có một mùa giải thăng hoa và số tiền Pháo thủ phải chi ra cho thương vụ này có thể sẽ lên đến 70 triệu euro.

schick
Arsenal nhắm đến Patrik Schick (Ảnh: Internet)

Inter Milan có thể bán nhiều trụ cột

Theo Tuttosport, Inter Milan có thể chia tay 3 trụ cột là Lautaro Martinez, Alessandro Bastoni và Milan Skriniar vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cả 3 cái tên kể trên đều là những nhân tố tài năng và nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn tại châu Âu.

West Ham cạnh tranh Wolves

Theo Super Deporte, hai đội bóng Anh là West Ham và Wolverhampton đều đang để mắt đến tiền đạo Lucas Ocampos của Sevilla. Ngôi sao người Argentina hiện đang có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 58 triệu bảng.

MU ‘đại phẫu’, Erik ten Hag gây bất ngờ lớn với danh sách chuyển nhượng hè 2022

MU thời Erik ten Hag: Xây dựng đội hình xoay quanh 3 nhân tố cũ?

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Man City Liverpool Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT