Quảng cáo

Xác định HLV đầu tiên ở V-League nghỉ việc chỉ sau 4 vòng đấu

Thứ năm, 23/02/2023 15:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lư Đình Tuấn đã xin rút lui khỏi vị trí thuyền trưởng và được lãnh đạo CLB Bình Dương đồng thuận.

V-League 2023 mới chỉ diễn ra vỏn vẹn 4 vòng đấu nhưng đã phải tạm ngưng tới 45 ngày để U20 Việt Nam tham dự VCK U20 châu Á 2023 cũng như U23 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho SEA Games 32. Tuy nhiên cũng chỉ sau quãng thời gian ngắn ngủi này, đã có 1 HLV ở giải đấu từ chức.

Theo đó, vì những thành tích không tốt của Bình Dương trong 4 vòng đầu tiên, HLV Lư Đình Tuấn đã xin từ chức khỏi vị trí thuyền trưởng của đội bóng đất Thủ. Quyết định này của cựu trợ lý HLV Park Hang Seo đã được BLĐ Bình Dương đồng ý và đội sẽ sớm có HLV mới trong thời gian tới.

Chia sẻ với Zing, HLV Lư Đình Tuấn giải thích về quyết định tương đối bất ngờ của mình: "Tôi vừa làm việc với Chủ tịch CLB Bình Dương. Chúng tôi quyết định dừng lại vì thành tích của đội thời gian vừa qua là không tốt. Đây cũng là điều bình thường trong bóng đá, mình làm không tốt thì xin rút lui".

3b7376d0d38914d74d9820-1677141324.jpg
HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thể dẫn dắt Bình Dương trong thời gian tới

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Bình Dương đang xếp áp chót và chỉ đứng trên duy nhất Đà Nẵng. Đội chủ sân Gò Đậu chưa có được bất kỳ chiến thắng nào với thành tích là 2 hòa và 2 thất bại. Đây rõ ràng là kết quả gây thất vọng khi Bình Dương có sự bổ sung chất lượng trong mùa giải năm nay.

Đội bóng đất Thủ đã chiêu mộ thành công Rimario, vua phá lưới của V-League mùa trước với 17 bàn thắng, cùng với cả Moses từ CLB Hải Phòng. Bình Dương như vậy đã sở hữu cặp song sát có thể coi là đáng sợ nhất tại giải hiện giờ với Rimario và cả Tiến Linh, tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam trong vài năm qua và vừa trở về từ AFF Cup 2022 với danh hiệu vua phá lưới.

Khả năng cao người thay thế cho HLV Lư Đình Tuấn dẫn dắt Bình Dương trong phần còn lại của V-League 2023 là ông Nguyễn Quốc Tuấn. Trước đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn là thuyền trưởng của U17 Việt Nam và 1 trong số ít những HLV tại Việt Nam có bằng Pro của FIFA.

VFF công bố hợp đồng mới sau HLV Philippe Troussier

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT