Quảng cáo

VFF công bố hợp đồng mới sau HLV Philippe Troussier

Thứ năm, 23/02/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

VFF vừa công bố bản hợp đồng chất lượng với mục tiêu đồng hành cùng phát triển bóng đá Việt Nam, giai đoạn từ 01/02/2023 đến ngày 31/01/2026.

Sáng 23/2 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác đồng hành cùng phát triển bóng đá Việt Nam, giai đoạn từ 01/02/2023 đến ngày 31/01/2026.

Theo đó, thương hiệu Sun World của Tập đoàn Sun Group trở thành một trong những đối tác chính thức của đội tuyển Việt Nam, với nhiều hoạt động đồng hành cùng VFF và đội tuyển bóng đá quốc gia. Sự kiện ghi dấu mốc trong việc đưa mối quan hệ hợp tác giữa thương hiệu Sun World nói riêng, Tập đoàn Sun Group nói chung với VFF lên tầm cao mới.

Bày tỏ sự tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên, ông Trần Quốc Tuấn – Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định:

ong-tran-quoc-tuan-chu-tich-lien-doan-bong-da-viet-nam-vff-phat-bieu-tai-buoi-le-1677140637.jpg
VFF và Tập đoàn Sun Group hợp tác cùng phát triển bóng đá Việt Nam

"Việc Tập đoàn Sun Group quyết định đồng hành cùng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại thời điểm này thực sự là nguồn khích lệ, động viên rất lớn đối với VFF, đối với Ban huấn luyện và các cầu thủ của các đội tuyển, qua đó có thể góp phần giúp đội tuyển có những điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất cho quá trình chuẩn bị và thi đấu tại đấu trường quốc tế. Với ý nghĩa đó, VFF trân trọng cảm ơn sự hợp tác và đồng hành của Sun Group".

Theo kế hoạch năm 2023, Đội tuyển quốc gia sẽ tập trung tập luyện nhiều đợt trong năm để chuẩn bị tham dự Vòng loại 2 FIFA World Cup 2026 diễn ra vào tháng 11/2023. Liên quan đến công tác chuẩn bị của ĐTQG, dự kiến ngày 27/2 VFF tổ chức lễ công bố HLV trưởng của đội tuyển bóng đá nam quốc gia.

Trong những năm qua, Tập đoàn Sun Group đã có nhiều hoạt động thiết thực khích lệ, cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá quốc gia sau những kỳ thi đấu lăn xả vì màu cờ sắc áo, như tặng kỳ nghỉ dưỡng cao cấp cho đội tuyển SEA Games bóng đá nam và nữ Việt Nam; trao thưởng tiền và những kỳ nghỉ dưỡng.

VFF 'gật đầu' đồng ý lời mời giao hữu từ LĐBĐ Nhật Bản

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT