Quảng cáo

Vừa đến Việt Nam, Philippe Troussier lập tức nhận tin vui từ sao Việt kiều

Chủ nhật, 26/02/2023 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Filip Nguyễn đang có phong độ rất cao CH Séc thừa nhận vẫn mong muốn về Việt Nam thi đấu.

Ở giai đoạn tiền mùa giải V-League 2023, tất cả đều đã tưởng rằng thủ môn Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam chơi bóng trong màu áo của CLB Công An Hà Nội. Tuy nhiên thương vụ này đổ vỡ vào phút chót rồi cuối cùng thủ thành Việt kiều phải chấp nhận ở lại CH Séc để tiếp tục thi đấu cho Slovacko.

Dù không thể hoàn tất ý định của mình, Filip Nguyễn vẫn thể hiện khát khao chơi bóng ở Việt Nam trong buổi phỏng vấn với phóng viên Petr Fojtík thuộc báo iDnes của CH Séc. Khi được hỏi về việc trở lại quê nhà thi đấu, Filip Nguyễn cho biết mình vẫn hoàn toàn hào hứng với kế hoạch này:

"Việc đến Việt Nam chơi bóng không giống như khi tôi di chuyển từ Liberec đến Slovacko. Tôi sẽ chuyển đến phía bên kia của Địa cầu. Tôi ở đã ở rất gần với thương vụ đó. Tuy nhiên điều đó lại phụ thuộc vào việc Slovacko có tìm được người thay thế tôi hay không và nó đã thất bại.

downloaderla-63fb0fec7a87d-1677398052.jpg
Filip Nguyễn vẫn muốn trở về Việt Nam thi đấu

Tôi biết người hâm mộ Việt Nam như thế nào, họ đam mê bóng đá như thế nào. Tôi được biết đến ở Việt Nam còn nhiều hơn ở Cộng hòa Séc, mặc dù tôi chưa bao giờ thi đấu ở đó. Hiện tại V-League đã thi đấu được vài vòng đấu, tuy nhiên tôi tin chúng tôi có thể trở lại và đàm phán vào mùa hè".

Việc quyết tâm trở về V-League chơi bóng cũng có thể thấy Filip Nguyễn rất muốn cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Nếu thương vụ này thành công, người gác đền 30 tuổi có thể sẽ khởi động trở lại việc nhập quốc tịch Việt Nam. Việc trở về thi đấu cho một CLB trong nước được xem sẽ là bước hoàn thiện pháp lý cuối cùng để Filip Nguyễn có thể thi đấu cho ĐT Việt Nam. Trước đó màn trình diễn ấn tượng của Filip Nguyễn cũng đã lọt vào mắt xanh HLV Park Hang Seo.

Hiện tại ĐT Việt Nam đã có thuyền trưởng mới. HLV Philippe Troussier có vẻ như cũng rất quan tâm đến các trường hợp Việt kiều khi từng có ý định gặp mặt Jason Pendant, hậu vệ đang thi đấu Ligue 2. Sáng ngày 26/2, HLV Philippe Troussier đã chính thức có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho buổi ký kết hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam vào sáng này 27/2 tới đây.

HLV Philippe Troussier chính thức có mặt ở Việt Nam cùng 'người đặc biệt'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT