Quảng cáo

HLV Philippe Troussier chính thức có mặt ở Việt Nam cùng 'người đặc biệt'

Chủ nhật, 26/02/2023 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Philippe Troussier đã đặt chân đến Hà Nội sớm hơn dự kiến trong sự chào đón của người hâm mộ.

6h15 sáng ngày 26/2, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam - Philippe Troussier chính thức có mặt tại Hà Nội, bắt đầu hành trình mới cùng bóng đá Việt Nam.

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Philippe Troussier sẽ hạ cánh ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 6h50 sáng 26/2. Tuy nhiên, chuyến bay có phiên hiệu VN18 đã đáp xuống sân bay sớm hơn dự kiến 35 phút.

Trong lần trở lại Việt Nam này, HLV Troussier đi cùng một người đặc biệt. Đó là trợ lý người đồng hương Pháp Moulay Azzeggouarh - "cánh tay phải" của ông trong thời gian tới.

huy-2-1677370448770515903938-1677372252.jpg
HLV Troussier cùng trợ lý Moulay có mặt tại sân bay Nội Bài (Ảnh: Đình Huy)

Được biết, Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi, Phó tổng thư ký VFF Nguyễn Thanh Hà và rất đông phóng viên, người hâm mộ đã đứng đợi từ sớm tại sân bay Nội Bài để chào đón tân HLV trưởng ĐT Việt Nam.

HLV Philippe Troussier tỏ ra rất bất ngờ và cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho mình. "Thật vui khi trở lại Việt Nam, một đất nước mà tôi đã có 2 năm gắn bó. Những gì mà tôi cảm nhận thật thân quen, từ văn hóa, con người nơi đây.

Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được tiếp quản vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam. Tôi đã sẵn sàng cho nhiệm vụ mới. Việc dẫn dắt ĐT Việt Nam, một đội tuyển triển vọng khiến tôi cảm thấy có động lực và háo hức. Cảm ơn các bạn đã dành sự quan tâm tới tôi", HLV Philippe Troussier phát biểu tại sân bay.

philippe-troussier-1319-1676600505.jpg
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ ký hợp đồng với VFF vào ngày 27/2

Sau khoảng vài phút, được sự hộ tống của 4-5 nhân viên bảo vệ, HLV Troussier lên xe riêng trở về khu biệt thự dành cho chuyên gia nước ngoài ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (nằm phía trong trụ sở VFF).

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), vào 10h sáng ngày 27/2, VFF sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và công bố tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Philippe Troussier.

Nhà cầm quân người Pháp sẽ ra mắt truyền thông, trước khi bắt tay vào công tác huấn luyện ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam vào từ ngày 1/3 tới.

QBV Việt Nam 'bắn tín hiệu' đến HLV Troussier trước ngày đặc biệt

Author Thethao247.vn Đình Nam / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT