Quảng cáo

Tân HLV ĐT Việt Nam có động thái bất ngờ, thu phục siêu sao nhập tịch

Chủ nhật, 19/02/2023 09:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier đã có kế hoạch gặp mặt riêng Jason Pendant Quang Vinh nhưng không thành công.

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Philippe Troussier sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 26/2 để chính thức ra mắt với cương vị tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Trước đó trong khoảng thời gian giữa tháng 2, chiến lược gia 67 tuổi vẫn phải đang ở Pháp để thu xếp những công việc cá nhân của mình.

Tranh thủ khoảng thời gian đó, HLV Philippe Troussier đã tới Paris để gặp Quang Hải khi Pau FC có chuyến làm khách của Paris FC tại Ligue 2. Ngoài ra tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng có cuộc nói chuyện khá lâu với HLV của Pau FC, đồng thời là người học trò cũ - Didier Tholot.

Ngoài Quang Hải, HLV Philippe Troussier còn có kế hoạch gặp hậu vệ Jason Pendant Quang Vinh. Hậu vệ người Pháp gốc Việt cũng đang thi đấu ở Ligue 2 trong màu áo của CLB US Quevilly-Rouen Metropole. Tuy nhiên khá đáng tiếc là cuộc gặp không thể diễn ra do chưa có thời gian hợp lý.

downloaderla-63eed2ce388ec-1676774840.jpg
Jason Pendant đã có những liên hệ với HLV Philippe Troussier

Động thái này cho thấy HLV Philippe Troussier đang rất nghiêm túc trong việc "chiêu dụ" Jason Pendant khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai gần. Thông tin này cực kỳ hợp lý khi trước đó trong buổi phỏng vấn với trang chủ Ligue 2, Jason Pendant đã tiết lộ về quá trình nhập quốc tịch Việt Nam:

"Quá trình nhập quốc tịch Việt Nam của tôi vẫn đang diễn ra, tuy nhiên có vẻ như nó sẽ cần thêm 1 khoảng thời gian nữa để hoàn thành các thủ tục. Đương nhiên nếu tôi có quốc tịch Việt Nam và đầy đủ giấy tờ, LĐBĐ Việt Nam có thể chú ý tới tôi nếu như tôi có vẫn thể hiện được phong độ tốt tại Pháp".

Trước đó kế hoạch thăm Công Phượng đang chơi bóng ở Nhật Bản của HLV Philippe Troussier cũng không thể thành công. Về phía Quang Hải, ít lâu sau chuyến đến thăm của HLV Philippe Troussier, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã được HLV Didier Tholot cho ra sân 14 phút ở trận đấu gần nhất.

Quang Hải bị 'siêu máy tính' đánh giá bằng cầu thủ phản lưới nhà

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT