Quảng cáo

Quang Hải bị 'siêu máy tính' đánh giá bằng cầu thủ phản lưới nhà

Chủ nhật, 19/02/2023 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải được trang SofaScore chấm 6,3 điểm, bằng với cầu thủ phản lưới nhà là Jean Ruiz.

Ở vòng 24 Ligue 2, Pau FC tiếp đón CLB Stade Laval trên sân nhà Nouste Camp của mình. Đây là trận đấu Quang Hải được đăng ký trở lại thay vì phải xuống chơi cho đội B ở giải hạng 5 Pháp. Tuy nhiên đáng tiếc là Pau FC đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 theo cách rất đáng tiếc.

Phút thứ 40 của trận đấu, tiền vệ Anthony Goncalves bên phía Stade Laval có đường căng ngang không mấy nguy hiểm vào trong vòng cấm của Pau FC. Tuy nhiên trung vệ Jean Ruiz khi đó lại bất ngờ lóng ngóng đưa bóng phản lưới nhà trong sự bất lực của thủ môn Massamba Ndiaye.

Đây cũng là bàn thua duy nhất của Pau FC và đội bóng của Quang Hải cũng chấp nhận trận thua với tỷ số 0-1. Những phút còn lại của trận đấu, đội bóng miền Tây Nam nước Pháp thi đấu tương đối bế tắc và cơ hội được vào sân thể hiện tài năng của mình đã đến với Quang Hải ở phút thứ 80.

screenshot-36-1676769308.jpg
Quang Hải chỉ được Sofa Score chấm 6,3 điểm

Đáng tiếc trong 14 phút có mặt trên sân, Quang Hải lại không thể hiện được nhiều điều. Theo chuyên trang SofaScore, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ được chấm 6,3 điểm sau màn trình diễn của mình. Số điểm của Quang Hải thậm chí chỉ ngang bằng với đúng cầu thủ phản lưới nhà là Jean Ruiz.

Quang Hải sẽ phải cố gắng cải thiện màn trình diễn của mình ở những trận đấu sau đó sau số điểm 6,3 vừa nhận được. QBV Việt Nam 2018 chạm bóng 8 lần, có 5 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác là 40%. Quang Hải cũng có tới 5 lần làm mất bóng và 1/3 pha tranh chấp tay đôi thành công.

Trước đó HLV Philippe Troussier - tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã tới thăm Quang Hải khi Pau FC thi đấu tại Paris cũng như có cuộc trò chuyện với HLV Didier Tholot. Có vẻ như sau cuộc trò chuyện này, những tác động của Troussier đã giúp Quang Hải được trọng dụng hơn ở Pau FC.

Văn Khang tỏa sáng, U20 Việt Nam tạo địa chấn trước ông lớn châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT