Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Filip Nguyễn không thể gia nhập siêu tân binh của V-League

Thứ tư, 01/02/2023 15:14 PM (GMT+7)
A A+

CLB Slovacko cho biết thương vụ thủ môn Filip Nguyễn chuyển đến CLB Công An Hà Nội sẽ không được diễn ra.

Thương vụ Filip Nguyễn chuyển đến CLB Công An Hà Nội đã tốn không ít giấy mực của truyền thông trong thời gian qua. Có thời điểm tưởng chừng như thủ môn Việt kiều đã ở rất gần với tân binh của V-League 2023. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Filip Nguyễn sẽ không thể gia nhập CLB CAHN.

Chia sẻ với tờ iSport.cz, Giám đốc Thể thao của CLB Slovacko, ông Velice Sumulikoski cho biết: "Chúng tôi rất tiếc cho Filip nhưng vụ chuyển nhượng không thể diễn ra lúc này". Như vậy, CAHN sẽ không thể có được sự phục vụ của thủ môn Filip Nguyễn dù đôi bên được cho là đạt được các thỏa thuận.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông tại châu Âu cũng chuẩn bị khép lại đồng nghĩa với việc Filip Nguyễn sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho CLB Slovacko trong phần còn lại của mùa giải. Nguyên nhân CLB ở CH Séc không để cho thương vụ này diễn ra là do họ không thể ngay lập tức tìm được thủ môn thay thế cho Filip Nguyễn.

CHÍNH THỨC: Filip Nguyễn không thể gia nhập siêu tân binh của V-League 245256
Filip Nguyễn không thể chuyển đến CLB CAHN

Người đại diện của Filip Nguyễn, ông Pavel Zika cho hay: "Chúng tôi hiểu tình hình của CLB Slovacko, họ rất muốn tìm phương án thay thế và hai bên hỗ trợ nhau nhưng thời gian quá gấp rút. Về hợp đồng thì đã đạt được điều khoản giữa các bên, chỉ là không hài hòa về thời gian".

Về phía CLB CAHN, đội bóng này cũng đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công 1 thủ môn Việt kiều khác là Patrik Lê Giang. Đây nhiều khả năng sẽ là sự thay thế sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Filip Nguyễn. Tuy nhiên phải chờ đến giai đoạn 2 của V-League 2023 thì Patrik Lê Giang mới có thể thi đấu cho CAHN.

Nguyên nhân là do BTC giải đã chốt danh sách cầu thủ của các đội dự V-League 2023 sau ngày 19/1. Mỗi đội bóng tham dự V-League 2023 sẽ được phép đăng ký tối đa 30 cầu thủ và không được thay đổi cầu thủ nội hay cầu thủ Việt kiều sau thời hạn trên. Các ngoại binh được phép thay đổi trong 3 vòng đấu đầu tiên.

Chia tay sao U17 Brazil, đại gia V-League thay tiền đạo ở phút chót

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT