Quảng cáo

Vừa 'cầu được ước thấy', ĐT Thái Lan nhận thêm tin vui tại King's Cup

Thứ hai, 12/09/2022 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo xác nhận của Madam Pang, cả Chanathip và Supachok sẽ trở về phục vụ ĐT Thái Lan tại King's Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 12/9 đã diễn ra buổi lễ bốc thăm chia cặp bán kết tại King's Cup 2022. Đúng như những gì mong muốn, chủ nhà ĐT Thái Lan đã được gặp Malaysia trong khi cặp đấu còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa 2 khách mời có thứ hạng FIFA khá cao là Trinidad và Tobago (101) vs Tajikistan (109).

Trả lời phỏng vấn sau buổi lễ bốc thăm, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan Madam Pang cũng báo tin cực vui về tình hình lực lượng. Cụ thể 2 ngôi sao sáng giá của "Voi chiến" đang thi đấu ở J-League là đội trưởng Chanathip Songkrasin và Supachok Sarachat chắc chắn sẽ trở về thi đấu tại King's Cup 2022.

Đã có nhiều thông tin lo ngại cho rằng đội trưởng Chanathip Songkrasin sẽ không trở về phục vụ ĐT Thái Lan tại King's Cup vì muốn được nghỉ ngơi. Tuy nhiên đây là giải giao hữu diễn ra trong thời gian FIFA Days và bản thân Chanathip cũng không được thi đấu nhiều trong thời gần đây.

Vừa 'cầu được ước thấy', ĐT Thái Lan nhận thêm tin vui tại King's Cup 185958
Madam Pang xác nhận Chanathip và Supachok sẽ tham dự King's Cup 2022

Cụ thể 3/4 đấu gần nhất của Kawasaki Frontale, Chanathip Songkrasin đều không được đăng ký thi đấu. Đến trận đấu mới đây gặp Sanfrecce, "Messi Thái Lan" được vào sân vỏn vẹn 1 phút. Vì thế việc trở lại ĐT Thái Lan cũng là 1 phương án tốt để Chanathip lấy lại cảm hứng chơi bóng.

Mặc dù có sự phục vụ của 2 ngôi sao chất lượng từ J-League nhưng ĐT Thái Lan sẽ không thể triệu tập Nicholas Mickelson. Hậu vệ 23 tuổi đang chơi bóng cho Odense Boldklub (Đan Mạch) gặp chấn thương và sẽ không thể tham gia. Dù danh sách triệu tập chưa được công bố nhưng dự kiến ĐT Thái Lan cũng sẽ cố gắng trao cơ hội cho nhiều nhân tố mới.

Quay trở lại với King's Cup, việc được chạm trán Malaysia rõ ràng là điềm may với ĐT Thái Lan khi nó gia tăng cơ hội vào chung kết. Lần gần nhất giải được tổ chức vào năm 2019, ĐT Thái Lan đã để thua chính ĐT Việt Nam ở bán kết và sau đó thua tiếp Ấn Độ ở trận tranh hạng 3.

Đồng đội Quang Hải 'thở phào' khi Pau FC có 3 điểm đầu tiên

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT