Quảng cáo

HLV Polking gặp 'rắc rối' với ĐT Thái Lan trước thềm AFF Cup

Thứ tư, 07/09/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Do Thai League vẫn thi đấu trong thời gian FIFA Days, nên rất nhiều câu lạc bộ không sẵn sàng nhả quân cho ĐT Thái Lan để thi đấu King's Cup

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm AFF Cup 2022, hàng loạt các đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á đều tất bật tham gia các giải giao hữu quốc tế để có những màn chạy đà thử nghiệm. Đầu tiên là ĐT Việt Nam và ĐT Singapore, cả 2 đều dự giải giao hữu Tam Hùng cùng ĐT Ấn Độ. Với Indonesia hay Campuchia, các đội bóng này tìm cho mình những đối thủ vừa sức để cọ xát trong thời gian FIFA Days. Riêng ĐT Thái Lan, Voi Chiến sẽ đá giải King's Cup như một thông lệ thường niên. 

Mọi năm, với bề dày lịch sử của giải đấu King's Cup, ĐT Thái Lan thường mời được rất nhiều các "ông lớn" tới tham dự. Tuy nhiên, sang đến năm nay, khi Voi Chiến đánh mất đi vị thế của mình, chất lượng của giải đấu cũng đang bị suy giảm. Không chỉ không kéo được những ông lớn về xứ Chùa Vàng, các câu lạc bộ trong nước cũng đang "xem nhẹ" King's Cup và không có dấu hiệu nhả quân cho Voi Chiến. 

HLV Polking gặp 'rắc rối' với ĐT Thái Lan trước thềm AFF Cup 183252
HLV Polking đang gặp khó khi không thể triệu tập lực lượng mạnh nhất cho ĐT Thái Lan tại King's Cup

Một vấn đề nữa hiện cũng đang trở thành vấn đề nhức nhối của ĐT Thái Lan, đó là do Thai League diễn ra xuyên suốt thời gian FIFA Days, phía Liên đoàn lại không có những động thái điều chỉnh lịch thi đấu cho các CLB, do đó việc triệu tập cầu thủ của HLV Poking càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. 

"Chúng tôi sẽ sớm công bố danh sách tập trung vào thời gian sớm nhất. Hiện tại, BHL đang phải tính toán kỹ lưỡng cho vấn đề lực lượng. Rõ ràng, mục tiêu hàng đầu của ĐT Thái Lan là rà soát sức mạnh cho AFF Cup, bởi vậy tôi cần những cái tên tốt nhất. Tuy nhiên, có thể chúng tôi chỉ triệu tập 1 số cầu thủ trụ cột và rải rác ở một số CLB hoặc cũng có thể gọi thêm những nhân tốt mới", HLV Polking tỏ ra dè dặt khi nói về vấn đề hội quân của ĐT Thái Lan.

Cũng trong những chia sẻ của mình, ông Polking cũng không quên nhấn mạnh, Voi Chiến vẫn coi King's Cup là một giải đấu quan trọng để tích lũy điểm số trên BXH FIFA.

U20 Việt Nam thắng tưng bừng trước đại diện Tây Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm