Quảng cáo

U20 Việt Nam nhận quân tiếp viện 'khủng' trước giải châu Á

Thứ hai, 05/09/2022 09:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Đinh Thế Nam quyết định loại 10 cầu thủ của U20 Việt Nam và bổ sung thêm nhiều cái tên đang thi đấu tại V-League

Nghe nội dung bài viết

Sau trận giao hữu với kết quả hòa 1-1 trước U20 Palestine, U20 Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho vòng loại U20 châu Á 2023. Sáng ngày 5/9, sau khi đánh giá lần cuối về nhân sự, HLV Đinh Thế Nam đã quyết định nói lời chia tay với tổng cộng 10 tuyển thủ.

Theo đó, 10 cầu thủ bị loại khỏi thành phần của U20 Việt Nam bao gồm những cái tên: Nguyễn Nhật Minh, Trịnh Hoàng Cảnh, Đinh Thành Đạt, Thái Văn Thảo, Lê Văn Quang Duyệt, Nguyễn Thành An, Trần Đàm Phúc Thịnh, Nguyễn Giản Tân, Nguyễn Đăng Dương, Tiêu Trung Hiếu.

Ngoài việc trung vệ Trịnh Hoàng Cảnh buộc phải nói lời chia tay sớm vì chấn thương, những cái tên khác bị loại khỏi U20 Việt Nam hầu hết là không đáp ứng được nhu cầu về mặt chuyên môn. Để thay thế cho các nhân tố bị loại, HLV Đinh Thế Nam cũng triệu tập bổ sung thêm 10 cầu thủ khác.

U20 Việt Nam nhận tiếp viện chất lượng trước trận giao hữu 'bí mật' 182152
U20 Việt Nam sẽ có 1 trận giao hữu kín nữa với U20 Palestine

Những cái tên được bổ sung vào thành phần của U20 Việt Nam bao gồm Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Hải Nam, Nguyễn Hiểu Minh, Nguyễn Đức Phú Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Xuân Bắc (Phố Hiến); Hồ Văn Cường, Vũ Xuân Tiến (SLNA), Bùi Vĩ Hào (Bình Dương) và Lê Quang Hiển (Nutifood).

Cái tên đáng chú ý nhất ở danh sách bổ sung này là Bùi Vĩ Hào, tiền đạo đang có phong độ cao và liên tục được ra sân tại V-League trong màu áo của Becamex Bình Dương. Văn Cường và Xuân Tiến của SLNA cũng là nhân tố từng vô địch U23 Đông Nam Á 2022 cùng HLV Đinh Thế Nam. Đáng tiếc 2 cái tên đang chơi rất hay cùng SHB Đà Nẵng là Đình Duy và Phi Hoàng không thể góp mặt.

Được biết tất cả các cầu thủ được triệu tập bổ sung đã có mặt tại Việt Trì, Phú Thọ để hội quân. Dự kiến vào ngày 06/9, U20 Việt Nam sẽ có thêm 1 trận đấu giao hữu nữa với U20 Palestine nhưng sẽ đóng cửa hoàn toàn với báo chí cũng như không mở cửa cho khán giả vào sân. 

Thua 'PSG Việt Nam', CLB Hà Nội tái lập kỷ lục buồn ở V-League

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT