Quảng cáo

Đội trưởng phản lưới nhà, ĐT Trung Quốc thua dễ trước ĐKVĐ Hàn Quốc

Thứ tư, 20/07/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Trung Quốc không thể tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc ở trận ra quân EAFF Cup khi thất bại với tỷ số 0-3.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Trung Quốc diễn ra trong bối cảnh cả 2 đội không có được lực lượng mạnh nhất. Nhà ĐKVĐ Hàn Quốc không có được sự phục vụ của những ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài trong khi Trung Quốc sử dụng phần lớn các cầu thủ đang ở độ tuổi U23.

Mặc dù sử dụng đội hình còn khá trẻ nhưng Trung Quốc tỏ ra không quá lép vế trước Hàn Quốc. Bản thân đội tuyển "xứ sở kim chi" cũng nhập cuộc khá thận trọng. Tuy nhiên thế trận cân bằng này chỉ duy trì được trong 15 phút đầu tiên của trận đấu trước khi Hàn Quốc đẩy cao đội hình.

Những phút sau đó chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn của Hàn Quốc. Đoàn quân của HLV Paulo Bento liên tục có những pha hãm thành nguy hiểm. Áp lực được đội tuyển xứ kim chi tạo ra cuối cùng đã khiến cho Zhu Chenjie lóng ngóng phản lưới nhà với một pha phá bóng rất nghiệp dư.

Đội trưởng phản lưới nhà, ĐT Trung Quốc thua dễ trước ĐKVĐ Hàn Quốc 160297
ĐKVĐ Hàn Quốc dễ dàng vượt qua Trung Quốc với thắng lợi 3-0

Sang đến hiệp 2, vẫn là thế trận nghiêng hoàn toàn về phía Hàn Quốc. Phút thứ 55, tỷ số được nâng lên 2-0 nhờ công của Kwon Chang-Hoon sau tình huống phối hợp tạt bóng và đánh đầu gần như là hoàn hảo. Hàng thủ Trung Quốc từ đầu trận tỏ ra hoàn toàn bị động trước sức tấn công của đối thủ. 

Những phút tiếp theo gần như là một buổi tập sút của Hàn Quốc. Liên tục là những tình huống bắn phá khung thành nhưng những tiền đạo của HLV Paulo Bento lại thiếu đi sự chính xác cần thiết. Tuy nhiên những phút cuối trận Hàn Quốc vẫn kịp có thêm 1 bàn thắng nữa để ấn định thắng lợi 3-0.

Lịch thi đấu Cúp bóng đá Đông Á 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Trung Quốc Hàn Quốc EAFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT