Quảng cáo

Về Hàn Quốc thi đấu, Son Heung-min suýt bị 'tẩn'

Thứ bảy, 16/07/2022 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giao hữu giữa Tottenham và Sevilla tại Hàn Quốc ngày 16/7. Ngôi sao Son Heung-min đã xảy ra một tình huống xô xát ngoài ý muốn.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham đã có trận đấu giao hữu với Sevilla trong khuôn khổ giao hữu hè 2022 tại Hàn Quốc ngày 16/7. Cả hai cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng mãn nhãn, đôi bên đã cầm hòa nhau với tỷ số 1-1 trong ngày mà Son Heung-min có một pha kiến tạo cho Harry Kane ghi bàn.

Sức nóng của trận đấu được đưa lên đỉnh điểm ở cuối hiệp 1, khi tiền đạo Son Heung-min đã bị các cầu thủ bên phía Sevilla lao vào đòi ăn thua ngay khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, ngay lập tức tiền đạo người Hàn Quốc đã đáp trả lại bằng những câu khiêu khích miệng, rất may là ngay sau đó trọng tài cùng ban huấn luyện đã nhanh chóng can thiệp kịp thời và không có va chạm gì quá lớn xảy ra giữa các cầu thủ.

Tình huống Son Heung-min bị các cầu thủ Sevilla lao vào đòi ăn thua

Được biết, trong hiệp thi đấu thứ nhất, tiền đạo người Hàn Quốc đã liên tiếp tạo ra áp lực lên khung thành đội bóng đến từ Tây Ban Nha, Son đã thể hiện một lối đá vô cùng tốc độ khiến hậu vệ đối phương phải khổ sở ngăn chặn, đã không ít lần ngôi sao mang áo số 7 va chạm với các cầu thủ đối phương. Điều này dường như là nguyên do khiến các cầu thủ Sevilla 'nóng mắt' dẫn đến tình huống xô xát ở cuối hiệp 1. Đáng chú ý, tình huống này diễn ra ngay trên quê hương Hàn Quốc của cầu thủ Son Heung-min.

Về Hàn Quốc thi đấu, Son Heung-min suýt bị 'tẩn' 158892
Son Heung-min đã có màn trình diễn khá tốt, anh liên tiếp gây áp lực lên khung thành khiến cho hậu vệ Sevilla phải phạm lỗi. Ảnh: GETTY

Ngôi sao 30 tuổi tiếp tục thi đấu trong hiệp 2 và bị thay ra ở phút thứ 70 sau khi có một pha kiến tạo vô cùng đẳng cấp cho Harry Kane ghi bàn, tuy nhiên sau đó không lâu, Gà trống nước Anh đã để Sevilla gỡ hòa sau pha sút xa đẳng cấp của Rakitic. Dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng các cầu thủ đã nhập cuộc với tinh thần rất cao, liên tiếp là những tình huống va chạm giữa cầu thủ đôi bên cùng các pha bóng uy hiếp khung thành hấp dẫn.

Về Hàn Quốc thi đấu, Son Heung-min suýt bị 'tẩn' 158894
Cả hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn. Ảnh: GETTY

Để Sevilla cầm hòa đáng tiếc nhưng Tottenham Hotspur vẫn có cho mình chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường. Không dừng lại ở đó, Gà trống nước Anh ghi được tới 16 bàn và chỉ phải vào lưới nhặt bóng vỏn vẹn 4 lần. Xa hơn, đội bóng này chỉ thua 1/11 lần ra sân trở lại đây.

Son Heung-min kiến tạo, Tottenham đánh rơi chiến thắng

Lionel Messi nhận mưa lời khen bởi hành động đẹp với Sergio Ramos

Highlights Tottenham vs Sevilla (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Son Heung-min Tottenham Xô xát Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT