Quảng cáo

Tin chuyển nhượng V-League ngày 16/12: Nhà vô địch AFF Cup có bến đỗ mới

Thứ sáu, 16/12/2022 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Huy Hùng chính thức gia nhập CLB Viettel, Hà Tĩnh công bố nhiều tân binh là những thông tin đáng chú ý trong ngày.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Huy Hùng khoác áo CLB Viettel

Vừa qua nhà cựu vương V-League đã liên tiếp công bố những bản hợp đồng mới cho mùa giải 2023. Đáng chú ý nhất là nhà vô địch AFF Cup 2018 - tiền vệ Huy Hùng từ CLB SHB Đà Nẵng. Cùng Huy Hùng, Viettel cũng có thêm 2 tân binh nữa là thủ môn Phạm Văn Phong và hậu vệ Trần Mạnh Cường.

Tin chuyển nhượng V-League ngày 16/12: Nhà vô địch AFF Cup có bến đỗ mới 232789
Huy Hùng chính thức khoác áo CLB Viettel

Ngoài 3 tân binh, Viettel cũng công bố thêm 2 cái tên nữa ở đội ngũ ban huấn luyện. Ngoài HLV trưởng Thạch Bảo Khanh như thông tin đã đưa trước đó, đội bóng áo lính cũng bổ sung thêm HLV thủ môn Trần Minh Quang, người từng có kinh nghiệm làm việc ở ĐT Việt Nam và CLB TP HCM.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh công bố loạt tân binh

Đặng Văn Trâm, Vũ Viết Triều, Bùi Văn Đức và Vũ Quang Nam là những vái tên sẽ khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải V-League 2023. Đội bóng núi Hồng không sở hữu tiềm lực tài chính quá mạnh nên những bản hợp đồng đem về ở thị trường chuyển nhượng chỉ ở mức tầm trung.

Trong số đó, Đặng Văn Trâm từng thi đấu tại Viettel và Bình Định, từng vô địch V-League 2020 và á quân Cúp Quốc gia 2022. Cái tên đáng chú ý còn lại là hậu vệ Vũ Việt Triều từng là trụ cột của CLB Quảng Ninh nhưng cũng không có nhiều cơ hội ra sân ở Bình Định giống như Văn Trâm.

CLB Hà Nội, Viettel và 1 đội khác từng muốn mua Filip Nguyễn

Vào lúc này có thể khẳng định rằng Filip Nguyễn khó có thể trở về thi đấu tại V-League 2023. Thời gian qua thủ môn Việt kiều này đã có mặt ở Việt Nam và có nhiều tin đồn chuyển nhượng với một vài đội bóng có tên tuổi nhưng cuối cùng không có thương vụ nào thành công.

Tiết lộ bí mật khiến Filip Nguyễn 'lỡ duyên' với bóng đá Việt Nam Ảnh 1
Filip Nguyễn khó thi đấu ở V-League vì mức đãi ngộ cao

Có nhiều nguồn tin cho rằng Hà Nội FC, Viettel và 1 đội bóng khác ở V-League từng có ý định chiêu mộ Filip Nguyễn. Tuy nhiên cả 3 đội bóng này đều chào thua trước mức phí lót tay lớn cũng như phải đền bù hợp đồng 1 năm cho CLB Slovacko nếu như muốn có Filip Nguyễn.

Quang Hải chỉ thắng lý do quyết đá AFF Cup cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT