Quảng cáo

Tin chuyển nhượng V-League ngày 13/12: Thêm 1 sao HAGL xuất ngoại?

Thứ ba, 13/12/2022 18:08 PM (GMT+7)
A A+

HAGL lên tiếng về tin đồn Công Phượng xuất ngoại, SHB Đà Nẵng có thêm tân binh là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày.

Nghe nội dung bài viết

Công Phượng chưa chắc xuất ngoại

Thời gian vừa qua, đã có nhiều tin đồn về việc Công Phượng sẽ rời HAGL để chuyển đến khoác áo 1 đội bóng tại J-League 2 Nhật Bản. Đại diện HAGL cho biết: "Công Phượng đã bình phục chấn thương và đang tập luyện ở đội. Thông tin Phượng ra nước ngoài thi đấu hiện tại vẫn chưa có gì là chính thức".

Đại gia V-League nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của Công Phượng 185652
Công Phượng chưa chắc sang Nhật Bản chơi bóng

Tin vui cũng đến với cá nhân Công Phượng khi tiền đạo này được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 sau khi bình phục chấn thương. Nếu như quyết định chuyển tới Nhật Bản chơi bóng, đây sẽ là lần thứ 4 xuất ngoại của Công Phượng.

HLV Thạch Bảo Khanh dẫn dắt CLB Viettel

Sau khi giúp CAND vô địch giải hạng Nhất và giành quyền thăng hạng V-League 2023, HLV Thạch Bảo Khanh đã chia tay với đội bóng ngành Công an. Điểm đến tiếp theo của chiến lược gia này chính là Viettel, nơi HLV Thạch Bảo Khanh từng đảm nhiệm vị trí trợ lý cho HLV Trương Việt Hoàng.

NÓNG: Vừa lập nên chiến tích lịch sử, HLV Thạch Bảo Khanh bất ngờ chia tay CAND-218187
HLV Thạch Bảo Khanh sẽ dẫn dắt Viettel ở V-League 2023

Như vậy Viettel sẽ chia tay với HLV Bae Ji Won. Năm 2022 dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc, đội bóng áo lính cán đích ở vị trí thứ 4 tại V-League và vào tới tứ kết Cúp Quốc gia. Tuy nhiên HLV Bae Ji Won không phải là phương án lâu dài của CLB Viettel.

SHB Đà Nẵng chiêu mộ Giang Trần Quách Tân

Trong công cuộc cải tổ đội hình để hướng tới mùa giải 2023, SHB Đà Nẵng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Giang Trần Quách Tân. Tiền vệ này trước đó đã thi đấu cho Hà Tĩnh được 1 mùa giải sau khi CLB Than Quang Ninh chính thức giải thể vào cuối năm 2021.

HLV trưởng của SHB Đà Nẵng là Phan Thanh Hùng đã có quãng thời gian làm việc khá lâu với Giang Trần Quách Tân trong màu áo Than Quảng Ninh. Sự góp mặt của tiền vệ giàu kinh nghiệm chinh chiến ở V-League này sẽ giúp gia tăng chất lượng nơi tuyến giữa của SHB Đà Nẵng.

HLV Park Hang Seo phá sản kế hoạch dùng Công Phượng ở AFF Cup?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo