Quảng cáo

Thi đấu thăng hoa, đàn em Công Phượng dễ dàng thắng đậm Sài Gòn

Thứ tư, 31/08/2022 19:20 PM (GMT+7)
A A+

U17 HAGL có thắng lợi thứ 2 liên tiếp ở giải U17 Quốc gia khi đánh bại U17 Sài Gòn với tỷ số đậm 4-0.

Nghe nội dung bài viết

Được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều, U17 HAGL đã dâng cao đội hình và chơi áp đảo U17 Sài Gòn ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu. Dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng cũng phải đến phút thứ 19, U17 HAGL mới có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Hoàng Minh Tiến.

Đây là bàn thắng có thể coi là đẹp nhất từ đầu giải tới giờ. Từ biên trái, đội trưởng của U17 HAGL đi bóng xộc thẳng vào trung lộ trước khi tung cú sút xa tuyệt đẹp theo kiểu "lá vàng rơi. Ở cấp độ U17, chiều cao của thủ môn Sài Gòn là quá hạn chế để có thể cản phá cú dứt điểm quá khó như vậy.

Có bàn khai thông thế bế tắc, U17 HAGL càng chơi càng hay. Trước khi 45 phút đầu tiên của hiệp 1 khép lại, đội bóng phố Núi kịp có thêm 1 bàn thắng nữa sau khi đội trưởng Hoàng Minh Tiến tiếp tục tỏa sáng với đường căng ngang thuận lợi để Nguyễn Minh Tâm băng vào đệm bóng ghi bàn.

Thi đấu thăng hoa, đàn em Công Phượng tiếp tục đại thắng 180659
U17 HAGL đã ghi tới 7 bàn sau 2 vòng đấu (Ảnh: Thanh Niên)

Sang đến hiệp 2, U17 HAGL chủ động chơi chậm lại và kiểm soát trận đấu sau khi đã có lợi thế dẫn trước 2 bàn thắng. Tuy nhiên đội bóng của HLV Trịnh Duy Quang vẫn chơi áp đảo hoàn toàn trước đối thủ U17 Sài Gòn và cũng tạo ra nhiều tình huống sóng gió uy khiếp khung thành.

Để rồi với 1 tình huống tương tự như vây, Đắc Lộc đã bị cầu thủ U17 Sài Gòn phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, đội trưởng của Hoàng Minh Tiến dễ dàng thực hiện thành công để nâng tỷ số lên 3-0 và hoàn tất cú đúp bàn thắng của mình. Những phút cuối trận, U17 Sài Gòn cố gắng dâng cao để tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng kết cục lại nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 79.

Giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-0, U17 HAGL đã vươn lên vị trí đầu bảng với 4 điểm sau 2 lượt trận. Ở các trận đấu cùng ngày, U17 Nam Định để thua Bình Phước 1-3, SLNA thắng Bình Dương 1-0 và U17 Hà Nội để U17 TP HCM cầm hòa trong trận cầu không bàn thắng.

Thi đấu ngày càng ít, Quang Hải đang đi 'giật lùi' tại Pau FC?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT