Quảng cáo

'Siêu máy tính' chỉ thẳng cầu thủ hay nhất ĐT Việt Nam

A A+

Triệu Việt Hưng và Tuấn Anh là 2 cầu thủ ĐT Việt Nam được chấm điểm cao nhất ở trận gặp Trung Quốc.

Để thua Trung Quốc 0-2, ĐT Việt Nam nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Philippe Troussier. Mặc dù kết quả không được như kỳ vọng nhưng "Rồng Vàng" vẫn có những cầu thủ thi đấu tròn vai và được trang Sofascore chấm điểm tương đối cao sau 90 phút vừa qua.

Hai cầu thủ được chấm điểm cao nhất của ĐT Việt Nam là Triệu Việt Hưng và Tuấn Anh. Ở tuyến giữa, Tuấn Anh thi đấu tròn vai với hơn 60 phút trên sân. Tỷ lệ chuyền bóng thành công của ngôi sao HAGL lên đến 98%, có 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 1 cú sút trúng đích.

Trong khi đó Triệu Việt Hưng được bố trí ở vị trí chạy cánh trái, thể hiện khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Đỗ Hùng Dũng cũng được chấm điểm khá cao là 7.3 khi cùng Tuấn Anh quán xuyến tốt khu trung tuyến và không để ĐT Trung Quốc cầm nhiều bóng.

screenshot-416-1696984769.jpg
Sofasocre chấm điểm trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc

Không quá bất ngờ khi Tiến Linh là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trên sân với 5,7 điểm. Nhận thẻ đỏ trực tiếp chỉ sau 10 phút vào sân, tiền đạo sinh năm 1997 không đóng góp được nhiều điều về mặt chuyên môn và khiến ĐT Việt Nam phải chơi trong thế thiếu người ở những phút cuối.

Cầu thủ được chấm điểm cao nhất cả trận là Wu Lei với 7,6 điểm. Cựu tiền đạo của Espanyol chính là chủ nhân của bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trong khi đó trung vệ Shangyuan Wang cũng được chấm số điểm tương tự khi góp công lớn vào thành tích giữ sạch lưới của ĐT Trung Quốc.

Số điểm trung bình của ĐT Trung Quốc là 6.93 trong khi của Việt Nam là 6.66. Sự khác biệt là về độ tuổi trung bình khi Trung Quốc là 30,1 tuổi còn đoàn quân của HLV Troussier với việc có nhiều cầu thủ trẻ chỉ có độ tuổi trung bình là 27,2. Sau trận đấu với Trung Quốc, ĐT Việt Nam sẽ còn 2 trận giao hữu nữa gặp Uzbekistan vào ngày 13/10 và Hàn Quốc vào ngày 17/10.

Xem thêm