Quảng cáo

Vì sao Tiến Linh phải nhận thẻ đỏ trước Trung Quốc?

Thứ ba, 10/10/2023 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiến Linh có lẽ đã quá nóng vội nên đã có hành động không hay với cầu thủ bên phía Trung Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Tiến Linh đã có trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Troussier, anh vào sân thay cho Hồ Văn Cường vì cầu thủ này chấn thương.

Tiền đạo của Bình Dương vào sân trong tình cảnh Việt Nam đang cố gắng tấn công gỡ hòa trước Trung Quốc. Anh cũng cho thấy sự xông xáo của mình, tuy nhiên, khi mà chưa tạo ra được cơ hội hãm thành nào thì Tiến Linh đã phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Cụ thể, có lẽ vì quá nôn nóng nên Tiến Linh lao vào tranh chấp với cầu thủ đối phương không hợp lệ, anh đã đánh cùi chỏ và khiến cầu thủ "ăn đòn" khá tức giận, ngay lập tức tóm áo Tiến Linh. Trọng tài ban đầu chỉ rút thẻ vàng nhưng sau khi check VAR đã thay đổi màu thẻ cho Tiến Linh.

Tấm thẻ đỏ này sẽ khiến Tiến Linh vắng mặt trong trận đấu với Hàn Quốc vào ngày 17/10.

Vì sao Tiến Linh phải nhận thẻ đỏ? 339411
Tiến Linh đánh cùi chỏ cầu thủ đội bạn
Vì sao Tiến Linh phải nhận thẻ đỏ? 339412
Cầu thủ đội bạn cũng tức giận và định ăn thua với Tiến Linh

Về tổng thể trận đấu, ĐT Việt Nam đã tạo ra được thế trận khá tốt, chúng ta triển khai bóng mạch lạc hơn so với đối phương, cũng liên tiếp có cơ hội lên khung thành của Trung Quốc. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở khả năng tận dụng thời cơ của 2 đội.

Trung Quốc bất ngờ có bàn mở tỷ số khi mà họ đang bị Việt Nam dồn ép. Sau đó, họ chủ đông chơi phòng ngự phản công. ĐT Việt Nam nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng Tiến Linh lại dính thẻ đỏ khiến mọi thứ càng trở nên khó hơn.

Đến phút cuối cùng của trận đấu, Hoàng Đức chuyền bóng bất cẩn để Wu Lei cướp được, tiền đạo này dứt điểm lạnh lùng định đoạt trận đấu.

Sau trận đấu với Trung Quốc, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc so tài với Uzbekistan vào ngày 13/10 rồi toàn đội sẽ di chuyển đến Hàn Quốc để có trận đấu giao hữu cuối cùng trong tháng 10 với ĐTQG nước này. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT