Quảng cáo

ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn trước thềm AFF Cup

A A+

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ sang Hàn Quốc luyện tập và bỏ qua giai đoạn FIFA Days tháng 11.

Như vậy ĐT Việt Nam đã kết thúc giai đoạn FIFA Days tháng 10 của mình bằng trận hòa với tỷ số 1-1 trước Ấn Độ. Trước đó, thầy trò HLV Kim Sang Sik có 1 trận đấu tập nội bộ với CLB Nam Định và giành chiến thắng 3-2. Sau ngày 12/10, các cầu thủ sẽ trở lại CLB chủ quản để tiếp tục thi đấu.

Mục tiêu tiếp theo của ĐT Việt Nam và cũng là giải đấu quan trọng nhất năm 2024 chính là AFF Cup. Dự kiến thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ tập trung trở lại vào ngày 21/11, khi vòng 9 V-League khép lại.

ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn trước thềm AFF Cup 541604
ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn

ĐT Việt Nam khả năng cao sẽ có chuyến tập huấn ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho AFF Cup 2024. "Rồng vàng" sẽ có thời gian tập luyện và thi đấu giao hữu tại đây. Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng sẽ bỏ qua lịch trình thi đấu giao hữu chính thức dịp FIFA Days tháng 11 kéo dài từ ngày 11 đến 19/11.

AFF Cup 2024 sẽ diễn ra từ ngày 8/12 tới đây và ĐT Việt Nam sẽ chỉ có khoảng hơn 2 tuần để chuẩn bị cho giải đấu này. Chính vì thế việc bỏ qua FIFA Days tháng 11 và đi tập huấn sẽ giúp ĐT Việt Nam phần nào tiết kiệm được thời gian. Trong tháng 11, ĐT Việt Nam cũng khó tìm được quân xanh chất lượng.

ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn trước thềm AFF Cup 541605
ĐT Việt Nam nằm ở bảng B của AFF Cup 2024

ĐT Việt Nam ở bảng B cùng với các đối thủ: Indonesia, Philippines, Indonesia và Lào. Bảng A là cuộc đua của Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia và đội thắng ở cặp play-off giữa Timor Leste và Brunei.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp ĐT Lào trên sân khách ngày 24/11, sau đó trở về sân nhà tiếp Indonesia vào ngày 30/11. Ở trận kế tiếp, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ gặp Philippines trên sân khách vào ngày 3/12 và kết thúc vòng bảng bằng cuộc đọ sức với Myanmar vào ngày 7/12 tại sân nhà.

Xem thêm