Quảng cáo

Philippe Troussier bất ngờ 'xin vía' HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 26/02/2023 16:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier được bố trí ở lại nhà cũ của HLV Park Hang Seo trong thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Sáng ngày 26/2, HLV Philippe Troussier đã có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau chuyến bay thẳng từ Paris (Pháp). Tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam mang theo trợ lý Moulay Azzeggouarh. Đến đón HLV Troussier có Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi và Phó Tổng thư ký Nguyễn Thanh Hà.

Chiến lược gia người Pháp có buổi sáng để nghỉ ngơi trước khi buổi chiều có cuộc họp với lãnh đạo và các bộ phận chuyên môn của LĐBĐ Việt Nam. HLV Philippe Troussier sau đó được VFF đưa khu biệt thự dành cho các chuyên gia nước ngoài ở Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam.

Được biết đây chính là căn biệt thự mà HLV Park Hang Seo và vợ đã ở trong suốt 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tuy nhiên các đồ đạc trong căn biệt thự đã được sắm mới và khang trang để chào đón HLV HLV Philippe Troussier. Việc ở căn biệt thự này sẽ rất thuận tiện cho công việc của ông.

ipiccy-image-1677402433.jpg
HLV Philippe Troussier sẽ ở căn biệt thự cũ của HLV Park Hang Seo

Khu biệt thự được bố trí cho HLV Philippe Troussier nằm rất sát sân tập, chỉ cần bước ra ngoài cửa là đã tới sân, thuận tiện cho việc quan sát. Trụ sở của LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng cách đó vài bước chân. Việc đầu tiên đặt chân đến nhà mới của HLV Philippe Troussier là kiểm tra tốc độ wifi.

Có vẻ như chiến lược gia người Pháp đã rất sẵn sàng để bắt tay ngay vào công việc. Trong khi đó trợ lý thân cận nhất của ông là Moulay Lahsen Azzeggouarh Wallen sẽ ở khu chung cư cũng thuộc Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam và cũng ở rất gần với sân tập và trụ sở VFF.

Trước đó khi đặt chân tới sân bay, HLV Philippe Troussier cũng bày tỏ sự hào hứng với công việc mới: "Những gì mà tôi cảm nhận thật thân quen, từ văn hóa, con người nơi đây. Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được tiếp quản vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam. Tôi đã sẵn sàng cho nhiệm vụ mới. Việc dẫn dắt ĐT Việt Nam, một đội tuyển triển vọng khiến tôi cảm thấy có động lực và háo hức".

Vừa đến Việt Nam, Philippe Troussier lập tức nhận tin vui từ sao Việt kiều

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT