Quảng cáo

Lộ diện 'phó tướng' cực xịn của HLV Philippe Troussier tại ĐT Việt Nam

Thứ ba, 21/02/2023 21:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier sẽ bổ sung thêm Moulay Azzeggouarh và 2 trợ lý người Pháp khác vào đội ngũ trợ lý của mình.

Ngày 26/2 tới đây, HLV Philippe Troussier sẽ có mặt tại Hà Nội để chính thức bắt đầu công việc dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại, những đội ngũ trợ lý của HLV Philippe Troussier ở cả U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam cũng đã lộ diện gần như đầy đủ.

Theo đó, HLV Philippe Troussier sẽ mang theo 2 trợ lý người Pháp. 1 trong số đó là HLV thể lực Cedric Roger, người từng có thời gian gắn bó với ĐT nữ Việt Nam cũng như các cấp độ của ĐT Việt Nam trong các giải đấu quan trọng. Cái tên của trợ lý người Pháp còn lại chưa được xác định.

Trợ lý đắc lực nhất của HLV Philippe Troussier sẽ là Moulay Azzeggouarh người Ma Rốc. Cả 2 từng có thời gian làm việc với nhau khá lâu tại trung tâm PVF. Trợ lý Azzeggouarh từng làm việc cùng với Rudi Garcia, cựu HLV của Roma, Lyon và hiện tại đang dẫn dắt Cristiano Ronaldo tại CLB Al Nassr.

16b-7550-1676989500.jpg
Moulay Azzeggouarh sẽ là trợ lý đắc lực của HLV Philippe Troussier

Trong thời gian làm việc tại PVF, HLV Philippe Troussier cũng còn 1 trợ lý người Pháp khá thân cận là Abderrhamen Mejbr. Rất có thể đây sẽ là trợ lý người Pháp sẽ đi cùng Troussier sang Việt Nam vào ngày 26/2 tới đây khi đây là 1 chuyên gia giàu kinh nghiệm và rất giỏi chiến thuật.

Các trợ lý người Việt cũng đang được điểm tên như Trương Đình Luật, Nguyễn Việt Thắng hay HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh của CLB Hà Nội. Đội U23 Việt Nam sẽ có các trợ lý là Ngô Tuấn Vinh (An Giang), Mai Xuân Hợp (Thanh Hóa), Ngô Việt Trung (Bà Rịa - Vũng Tàu) và Nguyễn Thăng Long (Viettel).

Tuy nhiên đây chỉ là bản danh sách đề xuất các trợ lý được gửi lên Hội đồng HLV Quốc gia. Sau đó VFF sẽ phải làm việc với các CLB chủ quản của những trợ lý này để chắc chắn về việc lên phục vụ ĐT Việt Nam. Ngoài ra toàn bộ các bác sĩ ở đội ngũ y tế cùng đều là người Việt Nam.

Thái Lan lên kế hoạch khủng, quyết lật đổ Việt Nam thời Philippe Troussier

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT