Quảng cáo

Lộ diện đồng đội đầu tiên của Quang Hải bị Pau FC chấm dứt hợp đồng

Thứ tư, 14/12/2022 22:03 PM (GMT+7)
A A+

David Gomis là cầu thủ đầu tiên chia tay Pau FC trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa Ligue 2 2022/2023.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông báo mới nhất của Pau FC, đội bóng của Quang Hải đã quyết định chấm dứt hợp đồng với cầu thủ đầu tiên ở mùa giải năm nay. Cụ thể David Gomis và Pau FC đã đạt được sự đồng thuận trong việc dừng hợp đồng và quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức.

David Gomis gia nhập Pau FC vào tháng 7/2021 dưới dạng chuyển nhượng tự do từ CLB Clermont Foot. Tại Ligue 2 mùa 2022/2023, tiền vệ người Guinea-Bissau có 12 lần ra sân và đóng góp được 1 đường kiến tạo. Hiện tại David Gomis được định giá 400.000 Euro theo trang Transfermarkt.

Đây có thể coi là 1 động thái làm giảm quỹ lương của Pau FC sau khi đội bóng miền Tây Nam nước Pháp đã ký hợp đồng với rất nhiều tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhiều khả năng đây mới chỉ là cái tên đầu tiên và đội bóng của Quang Hải sẽ còn thanh lý thêm nhiều cái tên khác.

Lộ diện cầu thủ đầu tiên bị Pau FC chấm dứt hợp đồng 232076
David Gomis khoác áo Pau FC được 1,5 mùa giải

Trước khi bước vào giai đoạn 2 của mùa giải, Pau FC đang có được phong độ rất tốt với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trong đó có 2 trận hòa và 5 chiến thắng. Sau thời gian đầu mùa chơi không tốt, đội bóng của Quang Hải đang dần đi vào ổn định và tìm ra được đội hình tối ưu nhất.

Pau FC cũng đã đồng ý cho Quang Hải về tham dự AFF Cup 2022 dù đây không phải là giải thuộc hệ thống FIFA. Trong thời gian qua tiền vệ sinh năm 1997 tập luyện riêng với HLV thể lực ở Thụy Sĩ theo giáo án của Pau FC. Quang Hải là trường hợp đặc cách duy nhất không tập trung cùng ĐT Việt Nam trong thời gian qua nhưng vẫn tham dự AFF Cup 2022.

Dự kiến vào ngày 15/12 - 5 ngày trước khi AFF Cup 2022 khởi tranh, Quang Hải sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam. Thời gian qua dù Pau FC chơi tốt nhưng Quang Hải không đóng góp được nhiều, khó cạnh tranh suất đá chính và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị

Không đá AFF Cup, sao HAGL ra quyết định cực táo bạo về tương lai

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT