Quảng cáo

Lee Nguyễn tuyên bố tự tin khi đánh bại HAGL theo cách không ai ngờ

Thứ hai, 10/10/2022 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lee Nguyễn khẳng định chiến thắng trước HAGL có ý nghĩa to lớn với CLB TP HCM ở thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào cuộc đối đầu với HAGL ở vòng 18 V-League, CLB TP HCM đang đứng cuối ở BXH và vừa trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Phải hành quân đến sân Pleiku của HAGL được đánh giá cao hơn, rất nhiều người đã dự đoán rằng "Chiến hạm đỏ" sẽ tiếp tục phải nhận thất bại.

Tuy nhiên kết quả cuối cùng lại khiến tất cả phải bất ngờ khi TP HCM đánh bại HAGL với tỷ số chung cuộc 2-1. Đội khách thậm chí vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ 2 pha lập công của Hoàng Thịnh và Bygarve trước khi HAGL có bàn thắng danh dự ở phút thứ 74 được ghi bởi tiền đạo Công Phượng.

Sau khi trận đấu, Lee Nguyễn khẳng định thắng lợi 2-1 trước HAGL có ý nghĩ lớn với TP HCM: "Đây là một trận thắng lớn đối với chúng tôi. Toàn đội đã chơi với tinh thần tuyệt vời trong ngày hôm nay. Hãy tiếp tục tìm kiếm thêm những chiến thắng tiếp theo cùng CLB TP HCM".

Lee Nguyễn tuyên bố tự tin khi đánh bại HAGL theo cách không ai ngờ 200715
Lee Nguyễn được sử dụng hợp lý dưới thời HLV Vũ Tiến Thành

Ở chiến thắng trước HAGL, Lee Nguyễn đá chính ngay từ đầu và chơi tới phút 80. Dù không có bàn thắng hay kiến tạo nào nhưng đây vẫn là trận đấu chơi tốt của tiền vệ 36 tuổi. Lee Nguyễn đã chơi năng nổ, giúp TP HCM kiểm soát rất tốt tuyến giữa trước hàng tiền vệ toàn sao của HAGL.

Đầu tháng 8/2022, CLB TP HCM đã gây bất ngờ khi mang Lee Nguyễn trở lại với đội bóng. Tuy nhiên trong lần thứ 2 khoác áo "chiến hạm đỏ", tiền vệ 36 tuổi gặp rất nhiều khó khăn. Cụ thể trong vòng hơn 2 tháng, Lee Nguyễn đã phải trải qua 4 đời HLV. Đầu tiên Lee Nguyễn làm việc với HLV Trần Minh Chiến, sau đó là cựu chủ tịch Hữu Thắng, HLV Trương Việt Hoàng và gần đây là Vũ Tiến Thành.

Dưới thời tân HLV Vũ Tiến Thành, Lee Nguyễn đang được sử dụng 1 cách khá hợp lý. Tiền vệ Việt kiều được bố trí đá lùi hơn so với trước kia để phát huy khả năng cầm nhịp và phân phối bóng bên cạnh đồng đội Ngô Hoàng Thịnh có điểm mạnh tranh chấp và chơi cực kỳ càn lướt.

Cựu sao Pau FC muốn Quang Hải ghi thêm 5 bàn thắng nữa tại Pháp

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT