Quảng cáo

Vòng 18 V-League: Cuộc chơi của các đội khách

Thứ hai, 10/10/2022 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Không một đội chủ nhà nào giành chiến thắng, trong khi có tới 4 đội chủ nhà bại trận và chỉ 2 đội giữ lại được 1 điểm trên sân nhà, vòng 18 Night Wolf V-League chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của các đội khách, và nhờ thế cục diện trên bảng xếp hạng cũng có sự thay đổi đáng kể sau vòng 18.

Nghe nội dung bài viết

Tận dụng cơ hội độiđối đầu bảng Hà Nội FC không thi đấu ở vòng này, Bình Định đã rút ngắn khoảng cách điểm số với đội bóng Thủ đô xuống còn 4 điểm, sau khi đội bóng đất Võ vượt qua chủ nhà Nam Định ngay tại sân Thiên Trường với tỷ số 2-0.

Đây là trận đấu mà Nam Định thiếu vắng 2 trụ cột là Mạnh Hùng và Xuân Quyết nên đã ảnh hưởng tới sức mạnh của họ, nhưng ở khía cạnh khác cũng phải thừa nhận rằng Bình Định đang có phong độ rất tốt trên sân khách mùa này, với hàng loạt bại tướng tên tuổi, nên thất bại của Nam Định cũng không quá bất ngờ.

Xuất sắc nhất trong số các đội khách ở vòng 18 Night Wolf V-League thì chắc chắn phải là Becamex Bình Dương, bởi ngay sau trận thua với cách biệt tỷ số đáng kể trước Hà Nội ở vòng 17, Becamex Bình Dương đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình bằng việc đánh bại chủ nhà SHB Đà Nẵng với tỷ số 4-0.

Mặc dù Night Wolf V-League mùa này đã chứng kiến không ít đội bóng giành được chiến thắng ngay trên sân khách, nhưng để thắng được đội chủ nhà tới 4-0 như Becamex Bình Dương ở vòng 18 Night Wolf V-League 1-2022 thì không phải lúc nào cũng thấy.

Trong khi đó, cuộc chạm trán được coi là tâm điểm của vòng 18 Night Wolf V-League giữa Viettel và Hải Phòng đã diễn ra với kết quả bất phân thắng bại. Tuy không thể lấy được 3 điểm trước Hải Phòng nhưng Viettel đã cho thấy sự thay đổi đáng kể so với chính mình, khi họ đã thể hiện một lối chơi rất mềm mại và hiệu quả, mang lại sự phấn khởi cho các CĐV trung thành của Viettel.

Vòng 18 V-League: Cuộc chơi của các đội khách 200662

Về phía mình, Hải Phòng vẫn duy trì được vị thế là một trong những đội bóng có khả năng lớn nhất để tạo nên bất ngờ tại vòng 18 Night Wolf V-League, và trận hòa 1-1 với Viettel trong thế bị dẫn bàn trên sân khách cho thấy bản lĩnh đáng nể của đội bóng dưới quyền dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm.

Hiện tại Viettel và Hải Phòng vẫn bám rất sát Hà Nội và Bình Định trên bảng xếp hạng của Night Wolf V-League 1-2022, và với khoảng cách điểm số sát sao như vậy giữa 4 đội bóng, chỉ cần một vài kết quả thắng thua ở những vòng đấu sắp tới cũng sẽ đem lại những sự thay đổi rất lớn.

Và nếu nói tới sự thay đổi trên bảng xếp hạng Night Wolf V-League thì không thể không kể tới CLB Đông Á Thanh Hóa, khi đội bóng xứ Thanh đã vươn lên vị trí thứ 5 sau chiến thắng 1-0 ngay trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC. Nếu cứ duy trì được phong độ hiện tại, không loại trừ khả năng Đông Á Thanh Hóa sẽ còn tiến lên vị trí khả quan hơn nữa trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, tình hình với Sài Gòn FC sau vòng 18 Night Wolf V-League trở nên thực sự khó khăn, bởi trận thua trước Đông Á Thanh Hóa cộng với việc CLB TP.HCM giành chiến thắng 2-0 trên sân Pleiku trước chủ nhà HAGL đã khiến Sài Gòn FC bị rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Sài Gòn FC vẫn có cơ hội để thoát hiểm vì họ chỉ kém 1 điểm so với 2 đội xếp ngay trên là CLB TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đồng thời chỉ thua vị trí thứ 10 của SHB Đà Nẵng với một cách biệt điểm số không quá lớn là 2 điểm.

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 18 Night Wolf V.League 1-2022:

Vòng 18 V-League: Cuộc chơi của các đội khách 200661
Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT