Quảng cáo

Thắng tưng bừng Indonesia, ĐT Thái Lan khởi đầu hoàn hảo ở AFF Cup nữ

Thứ hai, 04/07/2022 20:16 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Thái Lan không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Indonesia ở trận ra quân với tỷ số đậm 4-0.

Đúng như những gì giới chuyên môn dự đoán, ĐT nữ Thái Lan dễ dàng áp đảo Indonesia ngay từ những phút đầu tiên. "Voi chiến" gần như chơi nửa sân trước đối thủ quá chênh lệch về mặt đẳng cấp. Để rồi ngay phút thứ 3 của trận đấu, ĐT nữ Thái Lan đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Có được bàn mở tỷ số từ khá sớm, ĐT nữ Thái Lan càng chơi càng hưng phấn. Những cô gái của xứ sở chùa Vàng liên tiếp tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm về phía Indonesia. Vì thế không có gì bất ngờ khi đến phút thứ 9, ĐT nữ Thái Lan đã có bàn thắng nâng đôi cách biệt khá dễ dàng.

Nắm trong tay lợi thế quá lớn, ĐT nữ Thái Lan chơi ung dung và chủ động cầm chắc bóng. Thậm chí nếu các chân sút của "Voi chiến" sắc sảo hơn, bàn thắng đã có thể đến nhiều hơn nữa. Hiệp 1 sau đó kết thúc với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về ĐT nữ Thái Lan.

Trực tiếp nữ Thái Lan vs nữ Indonesia, 18h00 hôm nay 04/7 155173
ĐT nữ Thái Lan dễ dàng hủy diệt đối thủ yếu Indonesia

Sang đến hiệp 2, thế trận vẫn không có gì khác biệt khi Thái Lan vẫn hoàn toàn vượt trội đối thủ. ĐT nữ Indonesia sau những phút cố gắng dường như đã buông xuôi và thi đấu khá mất tập trung. Chuyện gì đến cũng phải đến, phút thứ 69 ĐT nữ Thái Lan có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Dù đã chủ động rút khá nhiều trụ cột ra nghỉ. ĐT nữ Thái Lan vẫn dễ dàng áp đảo Indonesia cho tới tận những phút cuối trận. Đến phút thứ 88, "Voi chiến" có bàn ấn định tỷ số 4-0. Thậm chí những phút cuối, ĐT nữ Thái Lan còn không mặn mà tấn công trong khi Indonesia gần như đã buông xuôi. Kết quả này đã giúp cho ĐT nữ Thái Lan tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A, AFF Cup nữ 2022

Ở trận đấu còn lại, ĐT Úc với lực lượng chủ yếu là các cầu thủ U23 bất ngờ để thua Philippines với tỷ số tối thiểu 0-1. Như vậy ở bảng A vào lúc này, Thái Lan đang nắm trong tay khá nhiều lợi thế đi tiếp khi đang tạm thời dẫn đầu bảng với 3 điểm và hiệu số là +4.

Thắng dễ Philippines, HLV U19 Việt Nam vẫn chưa hài lòng về 1 điều

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Nữ Thái Lan Nữ Indonesia AFF Cup nữ 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT