Quảng cáo

Kante nói gì khi giúp đội nhà thắng Hà Nội FC 6-0

Nguyễn Huy Nguyễn Huy
Thứ năm, 05/10/2023 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Jose Kante đóng góp 2 bàn thắng giúp Urawa Red Diamonds đánh bại Hà Nội FC với tỷ số 6-0.

Ở lượt trận thứ 2 bảng J - AFC Champions League, CLB Hà Nội có chuyến làm khách được dự báo là vô cùng khó khăn trên sân của Urawa Red Diamonds, những nhà ĐKVĐ của giải đấu. Không thể tạo được bất ngờ, đội bóng Thủ đô chấp nhận trận thua đậm với tỷ số 0-6.

Tiền đạo Jose Kante chơi nổi bật trong đội hình của Urawa Red Diamonds khi đóng góp 2 bàn thắng, 1 trong đố đến từ chấm phạt đền. 4 bàn thắng còn lại lần lượt được ghi bởi Alexander Scholz, Toshiki Takahashi, Takahiro Sekine và Ekanit Panya (tiền vệ người Thái Lan).

Ở buổi họp báo sau trận đấu, Jose Kante đã có những chia sẻ đáng chú ý: "Đây là 1 trận đấu tốt và đã ghi được nhiều bàn thắng. Có những thời điểm chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên sai làm đã không lặp lại ở trận đấu trước khi chúng tôi tạo nhiều cơ hội mà không ghi được bàn.

1004-aftergame-press-conference-1-1696520751.jpg
HLV Maciej Scorja dành nhiều lời ngợi khen cho Jose Kante

Việc được ra sân thi đấu trong ngày hôm nay là niềm vinh dự lớn đối với tôi. Điều này quan trọng vì tôi bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của Urawa Red Diamonds ở giải Nhật Bản. Ra sân thi đấu và có thêm cơ hội kết nối với các đồng đội và lối chơi của toàn đội là mục tiêu của tôi".

Trong khi đó HLV Maciej Scorja dành nhiều lời ngợi khen cho Jose Kante: "Cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất của chúng tôi. Cậu ấy vẫn được thi đấu ở AFC Champions League vì thế tôi lập tức phải tận dụng cậu ấy, với những điểm mạnh từ dứt điểm cho đến thể hình. Ekanit Panya cũng đã có bàn thắng đầu tiên và đây là động lức để cậu ấy hướng tới tương lai".

Bàn ấn định tỷ số 6-0 của Urawa Red Diamonds vào lưới Hà Nội được ghi do công của Ekanit Panya, tiền vệ của ĐT Thái Lan đã không ít lần đối đầu với ĐTQG Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của ngôi sao sinh năm 1999 trong màu áo Urawa Red Diamonds.

Xem thêm