Quảng cáo

Hà Nội bị đối thủ 'đánh set tennis' tại cúp C1 Châu Á

Thứ tư, 04/10/2023 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội đã nhận trận thua đậm trước nhà ĐKVĐ của AFC Champions League là Urawa Red Diamonds.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào trận đấu với nhà ĐKVĐ Urawa Red Diamonds, HLV Bandovic đã tạo ra sự thay đổi khi cất 1 ngoại binh là Brandon Wilson lên ghế dự bị. Trong khoảng 5 phút đầu tiên, Hà Nội đã chơi khá ổn và khiến đối thủ lên bóng không quá sắc nét.

Tuy nhiên đến phút thứ 9, khi mà các bài tấn công chưa phát huy được hiệu quả thì Urawa Red Diamonds chuyển đổi sang những tình huống cố định. Iwao thực hiện pha đá phạt góc có ý đồ bên phía cánh trái, tiền đạo Kante chạy chỗ vô lê đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

Chưa kịp bình ổn trở lại thì Hà Nội lại ‘tự bắn vào chân mình’. Phút 18, lại là trung vệ Tallec mắc sai lầm phạm lỗi với Takahashi trong vòng cấm, Scholz đã ghi bàn dễ dàng trên chấm 11m. 

Có được 2 bàn thắng chóng vánh, Urawa Red Diamonds chủ động chơi chậm lại để Hà Nội kiểm soát bóng nhiều hơn. Thế nhưng, đại diện đến từ Việt Nam không thể làm gì trước hàng phòng ngự chắc chắn của Urawa Red.

Chơi thong dong nhưng Urawa Red vẫn có thêm bàn thắng trong hiệp 1. Phút 37, Takahashi xử lý mẫu mực bên phía cánh phải rồi tung ra cú sút sệt bằng chân trái về góc xa nâng tỷ số lên 3-0.

Hà Nội bị đối thủ 'đánh set tennis' tại cúp C1 Châu Á 336789
Urawa Red Diamonds chứng tỏ đẳng cấp của mình. (Ảnh: Urawa Red Diamonds)

Bước sang hiệp 2, Hà Nội cho thấy rõ ý đồ đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng. Cơ hội đã đến nhiều hơn với đội bóng Thủ đô, tiền đạo tân binh Tagueu tiếp tục cho thấy chuyên môn chất lượng của mình khi là điểm đến trong mọi pha bóng của Hà Nội.

Tuy nhiên việc dâng cao cũng là con dao 2 lưỡi, khi Urawa Red cướp được bóng, họ có một khoảng trống mênh mông. Đã có một số tình huống hàng phòng ngự của Hà Nội rơi vào thế 2 đánh 3 hoặc 3 đánh 4.

Phút 66, bàn thắng tiếp theo đến với CLB từ Nhật Bản khi Sekine bật cao đánh đầu ghi bàn sau pha phạt góc bên phía cánh trái. 

Ngay sau đó, Hà Nội mải mê tấn công và tiếp tục để lộ ra khoảng trống, Marcao trong một tình huống chống chọi với 2 cầu thủ đối phương đã tạo ra pha phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo Kante dù không thắng được Tấn Trường ở cú sút đầu tiên nhưng anh cũng đã đá bồi rất mạnh để ghi bàn.

Cuối trận, Urawa Red tiếp tục có thêm bàn thắng nữa của tài năng trẻ người Thái Lan Ekanit Panya để khép lại trận đấu với tỷ số 6-0.

Hà Nội bị đối thủ 'đánh set tennis' tại cúp C1 Châu Á 336786
Hà Nội nhận trận thua đậm trước Urawa Red Diamonds. (Ảnh: Hà Nội FC)

Thất bại này khiến Hà Nội tiếp tục xếp cuối bảng J. Trận đấu tiếp theo của Hà Nội tại AFC Champions League là cuộc so tài với Wuhan Three Towns. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT