Quảng cáo

HLV tuyển Việt Nam nói gì khi thắng nhọc Trung Quốc?

Thứ sáu, 19/04/2024 18:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Giustozzi hài lòng dù ĐT futsal Việt Nam chỉ thắng Trung Quốc với tỷ số 1-0.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Myanmar ở trận ra quân, ĐT futsal Việt Nam bước vào cuộc so tài với Trung Quốc cùng nhiệm vụ buộc phải giành chiến thắng. Dù được đánh giá cao hơn khá nhiều nhưng thế trận trên sân lại không hề dễ dàng.

ĐT futsal Việt Nam chỉ có được bàn thắng duy nhất do công của Nhan Gia Hưng từ quả đá phạt 10m ở phút thứ 11. Sau đó, Trung Quốc chơi power-play và tạo được nhiều sức ép nhưng sự xuất sắc của thủ môn Hồ Văn Ý đã giúp ĐT futsal Việt Nam bảo toàn tỷ số.

Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng giúp ĐT futsal Việt Nam giành chiến thắng

Nói về chiến thắng của ĐT futsal Việt Nam, HLV Diego Giustozzi cho biết: “Hôm nay chúng tôi đặt mục tiêu quan trọng phải giành chiến thắng và chúng tôi đã làm được. Toàn đội đã chơi với tinh thần buộc phải chiến đấu để nuôi hy vọng giành vé World Cup. Chúng tôi đã tập trung phòng ngự tốt trong phần lớn thời gian. Tỷ số chỉ là 1-0 nhưng chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Tôi rất hài lòng về các học trò của mình. Chúng ta có thể thấy ở mùa giải năm nay bất cứ đội bóng nào muốn giành một chiến thắng cũng không hề dễ dàng. Sau 2 trận chúng tôi có 4 điểm, tôi hài lòng về điều này và sẽ tập trung cho trận kế tiếp.

z5356787643746-3f5f2cdb73d93fda05f9553843185c43-e1713521840385-1713524772.jpg
HLV Diego Giustozzi hài lòng với trận thắng trước Trung Quốc

Đúng là chúng tôi gặp vấn đề trong khâu dứt điểm. Kết quả có thể đã tốt hơn trong 2 trận vừa qua nếu chúng tôi làm tốt ở khâu cuối cùng. Chúng tôi phòng ngự tốt. Về tấn công, chúng tôi tạo được nhiều cơ hội nhưng cần bình tĩnh hơn ở đường chuyền quyết định và những cú dứt điểm của mình. Tôi nghĩ đây là điều bình thường khi bạn đang chơi ở một giải đấu vòng loại World Cup, khi áp lực rất nhiều.

Ở lượt trận cuối cùng, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Thái Lan , đội bóng được đánh giá rất cao. Nếu có từ kết quả hòa trở lên, thầy trò HLV Diego Giustozzi sẽ chính thức đi tiếp. Còn lại nếu để thua, đặc biệt với tỷ số đậm, ĐT futsal Việt Nam có nguy cơ cao bị loại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT