Quảng cáo

HLV Sài Gòn 'điểm mặt' 3 ứng cử viên xuống hạng ở V-League 2022

Chủ nhật, 14/08/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phùng Thanh Phương cho rằng CLB Sài Gòn, TP HCM và Hà Tĩnh sẽ nằm trong nhóm đua trụ hạng.

Nghe nội dung bài viết

Hành quân đến sân của Becamex Bình Dương ở vòng 12 V-League, CLB Sài Gòn đã không thể tạo nên bất ngờ khi nhận thất bại với tỷ số 1-2. Đây đã là trận thua thứ 5 sau 6 vòng đấu gần nhất của đội bóng Sài Thành và khiến cho họ tiếp tục chôn chân ở đáy BXH với chỉ 7 điểm có được.

Trả lời họp báo sau trận thua, HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ: "Hôm nay CLB Sài Gòn đã chơi đúng với chuyên môn và yêu cầu. Tuy nhiên hiệp 1 các cầu thủ mắc lỗi cá nhân dẫn đến bàn thua. Hiện tại đội đang gặp rất nhiều khó khăn và điều cần nhất vào lúc này là cải thiện được sự tự tin.

Chúng tôi cũng tự tin sẽ quyết định được cơ hội trụ hạng của mình. Các vị trí trên BXH có số điểm sát nhau nên chỉ cần một trận thắng thì tình hình sẽ ổn hơn. Nhóm xác định đua trụ hạng theo tôi sẽ có sự góp mặt của những CLB như Sài Gòn, TP HCM và Hà Tĩnh. Chúng tôi sẽ cố gắng tập trung từng trận 1.

299204108_500443605414204_776187482893196683_n
CLB Sài Gòn tiếp tục đứng bét bảng sau khi thua Bình Dương

Giống như Sài Gòn, đội bóng cùng thành phố là CLB TP HCM cũng đang rơi vào khủng hoảng. "Chiến hạm đỏ" dù đã thay đổi HLV trưởng và mang về Lee Nguyễn nhưng vẫn tiếp tục nhận thất bại trước Bình Định. CLB TP  HCM đã thua 6/7 trận gần nhất và cũng chỉ nhiều hơn Sài Gòn 2 điểm.

Cái tên còn lại được HLV Phùng Thanh Phương điểm mặt ở cuộc đua trụ hạng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng núi Hồng vừa thua Thanh Hóa với tỷ số 0-2. Trước đó ở vòng 11, chính Sài Gòn đã đánh bại Hà Tĩnh để có được 3 điểm đầu tiên ở V-League. Tuy nhiên một cái tên cũng đang rơi vào vòng xoáy trụ hạng chính là Nam Định khi đội chủ sân Thiên Trường cũng đã rơi xuống vị trí thứ 11.

Chuỗi phong độ không tốt liên tiếp của CLB Nam Định đã khiến cho CĐV của đội bóng Thành Nam gây sức ép và đòi sa thải HLV Nguyễn Văn Sỹ. Dù đã có nguồn lực tài chính ổn định sau sự đầu tư của tập đoàn Xuân Thiện nhưng Nam Định đang phải loay hoay trong cuộc chiến trụ hạng.

HLV Pau FC thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của Quang Hải và các đồng đội

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
CLB Sài Gòn Nam Định TP HCM Hà Tĩnh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT