Quảng cáo

Giải quốc tế của Việt Nam bất ngờ xảy ra cảnh xô xát

Thứ sáu, 29/03/2024 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Maroc và Iran đã xuất hiện tình trạng cầu thủ xô xát do căng thẳng trên sân.

Chiều ngày 28/3, giải giao hữu futsal Quốc tế đã chính thức được khởi tranh tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Quận 11, TP.HCM). Trận đấu sớm, đồng thời cũng là trận khai mạc sẽ là cuộc so tài giữa đội tuyển số 1 châu Á là Iran và Maroc, đội tuyển số 1 châu Phi vào lúc này.

Trình độ của 2 đội được đánh giá tương đương nhau khi lần lượt xếp thứ 7 và thứ 8 thế giới. Tuy nhiên ở giải giao hữu quốc tế trên đất Việt Nam, Maroc chỉ mang sang đội hình 2 của mình với nhiều cầu thủ trẻ. Điều này đã khiến cho những phút đầu trận của họ vô cùng khó khăn khi bị Iran áp đảo liên tục. Thậm chí, Iran còn vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 5 phút.

Maroc sau đó cũng chơi đầy quả cảm để gỡ hòa 2-2 rồi cuối cùng giành chiến thắng kịch tính 5-4. Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng đến tận những giây cuối cùng. Đặc biệt 1 số cầu thủ Iran đã có những pha bóng xấu chơi ở những phút cuối trận.

futsal-iraqmorocco-171161870276698948736-1711674588.jpg
Tình cảnh hỗn loạn ở những phút cuối trận

Cộng với những căng thẳng sau một số va chạm trước đó, cầu thủ 2 đội đã lao vào nhau và đòi ăn thua đủ. Điều này khiến cho tình cảnh trên sân trở nên vô cùng hỗn loạn. Lực lượng an ninh sau đó đã phải vào sân can thiệp thì mới xoa dịu được tình hình. Cuộc đối đầu này trở nên vô cùng căng thẳng là do những lần chạm mặt trước đó giữa 2 đội cũng không hề êm đẹp.

Cuối trận, trọng tài chính Trương Quốc Dũng đã phạt thẻ đỏ Behrooz Azimi (Iran) và Mahdi Karimi (Ma Rốc). Ở lượt trận thứ 2 giải giao hữu quốc tế, Maroc cũng chính là đối thủ của ĐT futsal Việt Nam. Ở trận đấu ra quân, Việt Nam chỉ có kết quả hòa 2-2 trước New Zealand.

Giải giao hữu này sẽ là cơ hội tốt để ĐT Futsal Việt Nam tập dượt và kiểm tra lực lượng trước khi bước vào VCK futsal châu Á 2024 vào tháng 4 ở Thái Lan. Tại đây, chúng ta sẽ cùng bảng với Thái Lan, Myanmar và Trung Quốc. 4 đội vào bán kết sẽ có vé đi World Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT