Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam chưa chốt đội hình, Thanh Nhã đặt mục tiêu vô địch

Thứ năm, 07/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận mở màn của ĐT nữ Việt Nam, Thanh Nhã đặt mục tiêu ghi nhiều bàn thắng và giúp toàn đội giành được chức vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 07/7, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup nữ 2022 với trận đấu gặp Campuchia. HLV Mai Đức Chung đã cho các cầu thủ phân tích băng hình trận đấu gặp ĐT nữ Pháp, điều chỉnh thời gian tập luyện trước trận mở màn với đối thủ được đánh giá là yếu hơn khá nhiều.

Phát biểu ở buổi tập trước trận gặp Campuchia, tiền vệ Thanh Nhã chia sẻ mục tiêu của mình ở giải đấu lần này: "Mục tiêu của tôi là cùng toàn đội giành chức vô địch AFF Cup nữ 2022. Đối với riêng cá nhân tôi, tôi hy vọng có thể ghi nhiều bàn thắng nhất có thể cho ĐT nữ Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam sẽ không chủ quan mà cố gắng thi đấu hết mình. Chúng tôi đã từng giành chiến thắng với tỷ số 7-0 tại SEA Games 31 nhưng không vì thế mà không chơi với hết khả năng của mình. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt giành chiến thắng tặng cho người hâm mộ nước nhà".

99A0C7E0-C1CA-4270-B
Thanh Nhã đặt mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup nữ 2022

Sáng ngày 06/7, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi phân tích băng hình kỹ thuật trận giao hữu để thua 0-7 trước ĐT nữ Pháp. HLV Mai Đức Chung cùng ban huấn luyện đã chỉ ra các điểm cần phải cải thiện ở từng vị trí để các cầu thủ rút kinh nghiệm và thi đấu tốt hơn ở trận đấu sắp tới. 

Ngoài ra HLV Mai Đức Chung cũng chưa chốt đội hình ra sân gặp ĐT nữ Campuchia. Nhiều khả năng ĐT nữ Việt Nam sẽ có nhiều sự thử nghiệm và chưa sử dụng lực lượng tốt nhất ở trận đấu này do Campuchia là đối thủ khá yếu. Buổi tập sáng ngày 06/7 của ĐT nữ Việt Nam đã giảm một nửa khi chỉ còn kéo dài trong 45 phút và hầu hết chỉ là tập nhẹ để duy trì cảm giác bóng.

Tin không vui với ĐT nữ Việt Nam là Chương Thị Kiều chưa bình phục chấn thương và vẫn còn đang phải tập hồi phục. Trong thời gian chuẩn bị cho AFF Cup nữ 2022, thầy trò HLV Mai Đức Chung có tổng cộng 5 buổi tập trong đó có 3 buổi tập trên sân cỏ và 2 buổi tập bổ trợ ở khách sạn.

HLV U19 Việt Nam hé lộ sự thật về tấm thẻ đỏ ở trận thắng Brunei

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
ĐT nữ Việt Nam Thanh Nhã AFF Cup nữ 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT