Quảng cáo

Đến bến đỗ không ngờ, hậu vệ trái số 1 nhận mức lương kỷ lục Việt Nam

Thứ hai, 19/12/2022 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu sẽ nhận mức lương 100 triệu/tháng sau khi chính thức gia nhập CLB Công An Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, CLB Công An Hà Nội đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội FC. Trước đó ngôi sao của ĐT Việt Nam đã kết thúc sớm bản hợp đồng còn thời hạn 1 năm với đội bóng Thủ đô và chấm dứt quãng thời gian 5 năm gắn bó với Hà Nội FC.

Theo VnExpress, Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ nội nhận lương cao nhất V-League hiện tại sau khi gia nhập CLB Công An Hà Nội. Cụ thể hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ nhận mức thù lao lên đến 100 triệu đồng/tháng và chưa kể đến khoản phí lót tay rơi vào khoảng vài tỷ đồng.

Văn Hậu chính là sản phầm của lò đào tạo trẻ CLB Hà Nội và mới chỉ chấm dứt hợp đồng đào tạo trẻ vào tháng 4 năm nay. Sau đó, ngôi sao sinh năm 1999 đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương khoảng 50 triệu/tháng trước khi quyết định đầu quân cho Công An Hà Nội.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'vẽ siêu phẩm' trên bầu trời Thống Nhất-205343
Văn Hậu sẽ là cầu thủ có mức lương cao nhất V-League hiện tại

Như vậy, Đoàn Văn Hậu đã được CLB Hà Nội tạo điều kiện để chấm dứt sớm hợp đồng qua đó đến với tân binh V-League là CAHN. Trường hợp của Đoàn Văn Hậu khá giống với Phan Văn Đức khi trước đó tiền đạo của ĐT Việt Nam đã gia nhập CAHN khi vẫn còn tới 2 năm hợp đồng với SLNA.

Cùng với Văn Hậu, CLB Công An Hà Nội cũng công bố 1 loạt tân binh mới là Huỳnh Tấn Tài, Phạm Văn Luân, Huỳnh Công Đến và Vũ Hữu Qúy. Đừng quên rằng trước đó, tân binh của V-League 2023 cũng chiêu mộ 1 loạt cầu thủ chất lượng như Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng, Hồ Ngọc Thắng... Với đội hình cực kỳ chất lượng, CLB CAHN hứa hẹn sẽ là ứng cử viên vô địch ở mùa giải năm sau.

Dù không còn gắn bó với Hà Nội FC nhưng Văn Hậu vẫn sẽ ở lại sân Hàng Đẫy. Tại V-League 2023, SVĐ này sẽ là sân nhà của 3 đội bóng là Hà Nội FC, CAHN và Viettel. Ở Hà Nội FC, Văn Hậu đã giành được 3 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia và 2 danh hiệu Siêu Cúp Quốc gia.

Hậu vệ ĐT Việt Nam chỉ thẳng ngôi sao đẳng cấp nhất của đối thủ Lào

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT