Quảng cáo

HLV Thái Lan chỉ ra lợi thế 'độc nhất', tự tin vô địch AFF Cup 2022

Thứ hai, 19/12/2022 10:23 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking đã có những phát biểu vô cùng tự tin trước khi AFF Cup 2022 chính thức khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

AFF Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20/12. Các ông lớn Đông Nam Á đang rất quyết tâm cho ngôi vị cao nhất của giải. Mới đây, HLV Mano Polking đã có bài phỏng vấn với BTC giải đấu. Theo đó, chiến lược gia người Brazil đang rất tự tin với giải đấu trước mắt. Ông cho biết: 

"Rất rõ ràng, mục tiêu duy nhất của chúng tôi đó là chức vô địch AFF Cup và chúng tôi tin rằng mình đủ khả năng và phẩm chất để làm được điều đó. Chỉ có một điều hơi khác năm ngoái là do năm nay, chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất. Tuy vậy, tôi không lấy đó là cái cớ. Chúng tôi sẽ vô địch".

CĐV Thái đòi sa thải HLV Mano Polking, tìm HLV Hàn Quốc thay thế-191874
HLV Mano Polking tự tin vô địch AFF Cup 2022

Đặc biệt, để có được sự tự tin như vậy, HLV Mano Polking cho rằng ĐT Thái Lan đang có được lợi thế lớn mà dường như không quốc gia nào trong khu vực có được. Đó là giải VĐQG chất lượng: 

"Giải VĐQG Thái Lan mạnh nhất Đông Nam Á. Đó chính là lợi thế của chúng tôi. Dù cho ở giải năm nay, chúng tôi không có được lực lượng tốt nhất nhưng chúng tôi có những cầu thủ khao khát có được chiến thắng và nhiều cầu thủ có kinh nghiệm", HLV Mano Polking chỉ ra lợi thế giúp ĐT Thái Lan có thể vô địch AFF Cup 2022.

Bên cạnh đó, ông cũng đánh giá cao ĐT Việt Nam, Indonesia hay Malaysia ở giải năm nay. Trong đó, chiến lược gia này bày tỏ sự dè chừng nhất đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo:

"ĐT Việt Nam hiện tại đang đứng đầu khu vực Đông Nam Á trên BXH FIFA. Ngoài ra các cầu thủ của họ cũng luôn thi đấu với một tinh thần cực kỳ mạnh mẽ. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia giàu kinh nghiệm như Park Hang Seo, ĐT Việt Nam thực sự sẽ là 1 đối thủ vô cùng đáng gờm".

"Bầy Voi chiến" mới đây đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức bước vào chiến dịch AFF Cup 2022. Cái tên bị loại của đội bóng xứ chùa Vàng là Teerasak Poeiphimai - cầu thủ trẻ từng giành danh hiệu "vua phá lưới" tại U23 Đông Nam Á hồi đầu năm.

Không cần bí mật, ĐT Thái Lan tự tin tiết lộ chiến thuật tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng